Cát-xê của danh hài Hoài Linh ‘khủng’ cỡ nào?

Hoài Linh được cho là một trong những sao Việt có cát-xê cao nhất hiện nay. Chính nam danh hài từng thừa nhận có thể nhận cát-xê lên tới 3 tỷ đồng.

Cát-xê của danh hài Hoài Linh ‘khủng’ cỡ nào?

Câu chuyện cát-xê của các nghệ sĩ Việt luôn là đề tài thu hút sự quan tâm của khán giả. Thậm chí, từng gây nhiều tranh cãi bởi đây là vấn đề nhạy cảm và ít khi được chia sẻ từ những nhân vật chính.

Nhiều người từng đặt câu hỏi về cát-xê của Hoài Linh và tin rằng, anh là danh hài đang có giá ngất ngưởng nhất hiện nay.

Thời điểm năm 2016, xuất hiện tin đồn cát-xê của Hoài Linh lên tới 3 tỷ đồng/show. Chia sẻ với Zing, anh phân trần: “Cái đó chỉ là họ đồn thôi chứ thực tế ra sao thì không biết được (cười)... Mà đã là lời đồn thì chưa chắc là phải”.

“Cũng có thể có nhưng còn tùy chứ đâu phải cứ lên sân khấu là được 3 tỷ đồng. Một vở dựng của người ta còn chưa tới 1,5 tỷ đồng mà mình đòi cát-xê 3 tỷ thì tiền đâu cho người ta làm? Đó có thể là cát-xê của phim hoặc game show nếu làm dài khoảng 20-30 số”- nam danh hài nhấn mạnh.

Bên cạnh đó, danh hài Hoài Linh cũng phủ nhận việc nhận cát-xê 3 tỷ đồng khi “cầm trịch” show “Ơn giời, cậu đây rồi”. Theo một số nguồn tin thân cận, thì mỗi tập phát sóng trên các chương tình truyền hình có sự góp mặt của Hoài Linh, nam danh hài sẽ nhận về khoảng 100 triệu đồng.

Cụ thể, trong chương trình “Gương mặt thân quen” mùa 5 với 13 số, tổng cát-xê của Hoài Linh bỏ túi là 1,3 tỷ đồng. Ngoài ra, cũng có thông tin cho rằng để có được sự xuất hiện của Hoài Linh trong một tiểu phẩm Tết khoảng 10 phút phải trả đến vài trăm triệu.

Nếu biểu diễn ở phòng trà, cát-xê của danh hài Hoài Linh khoảng 100 triệu đồng. Nếu là chỗ thân quen thì dao động ở khoảng 80 triệu đồng. Riêng các show nhỏ khác có giá khoảng vài chục triệu vào dịp Tết.

Hoài Linh vốn đắt show quanh năm vì vậy “vào dịp tết, muốn mời Hoài Linh phải book show trước từ rất lâu”. Cũng chính vì chạy show Tết nhiều, Hoài Linh từng kiệt sức đến mức phải nhập viện.

Hoài Linh bắt đầu cho khởi công xây dựng nhà thờ Tổ vào tháng 9/2014. Hai năm ròng rã, anh cho biết, mình đã tự tìm hiểu về văn hóa, kiến trúc cũng như chuẩn bị tài chính mạnh mẽ để có thể hoàn thành được công trình này.

Dù không tiết lộ số tiền các công trình cũng như những món đồ trong nhà thờ Tổ, nhưng nhiều nguồn tin cho rằng nhà thờ Tổ của Hoài Linh trị giá 100 tỷ đồng. Để có được số tiền khổng lồ này, danh hài không ngại vắt kiệt sức chạy show liên tục.

Trong một bài phỏng vấn trước đó, Hoài Linh cho biết anh cảm thấy hài lòng về công trình này nhưng vẫn phải miệt mài "cày việc" để kiếm tiền trả nợ, bởi anh có bao nhiêu làm bấy nhiêu chứ không xin xỏ, nhờ vả ai. Thậm chí, nam danh hài nhiều lần nhập viện vì làm việc quá sức.

Theo Tiền phong

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ