Biệt thự của Bảo Thy được trang hoàng trước lễ cưới

Ngày 15/11, lễ cưới của Bảo Thy và doanh nhân Phan Lĩnh được tổ chức tại nhà thờ. Từ tối 14/11, biệt thự của gia đình nữ ca sĩ bắt đầu được trang trí.

Khoảng 23h, vẫn có người dọn dẹp trước cổng nhà Bảo Thy.
Khoảng 23h, vẫn có người dọn dẹp trước cổng nhà Bảo Thy.

Tại nhà riêng của Bảo Thy vào tối 14/11, gia đình và nhân viên của nữ ca sĩ đã bắt đầu trang trí để chuẩn bị cho lễ cưới của cô diễn ra trong 2 ngày 15-16/11 tại nhà thờ và một khách sạn 6 sao nổi tiếng TP.HCM.

Theo ghi nhận của phóng viên Zing.vn, từ tối 14/11, nhà của Bảo Thy đã được trang trí cổng hoa lớn. Cùng lúc, Bảo Thy cũng bày tỏ tâm trạng hồi hộp trước khi về nhà chồng.

Trên trang cá nhân, cô viết: “Soạn vali đi du lịch mà nước mắt rớt không ngưng, ngộ ha”. Khi nhận được lời đồng viên của người bạn thân thiết, cô trả lời: “Mình nhìn 3 đứa cháu là khóc. Nhìn qua gia đình khóc to hơn”.

Biệt thự của Bảo Thy được trang hoàng trước lễ cưới ảnh 1

Nhân viên bắt đầu trang trí nhà Bảo Thy.

Bảo Thy kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh, người gốc Hà Tĩnh. Bảo Thy tâm sự chồng sắp cưới là người đàn ông chín chắn, đàng hoàng, sống nguyên tắc, được nhiều bạn bè, đối tác quý trọng.

Nữ ca sĩ giữ kín thông tin ông xã suốt thời gian qua. Ngay cả khi thông tin tổ chức lễ cưới được đăng tải trên mạng xã hội, nữ ca sĩ vẫn không thừa nhận.

Ở đám cưới ngày 15-16/11, cô cho biết chỉ mời 5 khách mời là người nổi tiếng. Họ là những đồng nghiệp thân thiết, đồng hành với cô nhiều năm qua như Vương Khang, Quang Vinh, Ngô Kiến Huy hay nữ diễn viên Thúy Vân, MC Quỳnh Chi.

Thúy Ngân tiết lộ cô không thể tham gia lễ cưới ở nhà thờ vào ngày 15/11 vì bận rộn với lịch quay phim Gạo nếp gạo tẻ 2. "Buổi tiệc này cũng gồm những người thân trong gia đình chị Thy. Phù dâu cũng là họ hàng của chị", Thúy Ngân chia sẻ.

Bảo Thy được bạn trai cầu hôn hồi tháng 8/2018. Thời điểm đó, cô từng khoe hình ảnh chiếc nhẫn kim cương có kích thước lớn. Một nguồn tin cho biết lễ cưới của Bảo Thy diễn ra tại khách sạn 6 sao nổi tiếng TP.HCM. Chi phí thuê phòng ở đây có thể lên tới hàng trăm triệu đồng.

Khi xác nhận kết hôn, nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ. “Xin cảm ơn vì đã luôn yêu thương và ủng hộ Thy vô điều kiện. Không ai được khóc nhè. Tối qua đến giờ nhiều bạn khóc lắm rồi. Từ bây giờ trở đi là cùng nhau cười nhé”.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.
Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.