Avril Lavigne tình tứ bên chồng trước tin đồn ly hôn

Trước đó, ông xã của Avril Lavigne - Chad Kroeger đã ngầm phủ định vợ chồng anh "đường ai nấy đi".

Avril Lavigne tay trong tay thân thiết bên chồng.
Avril Lavigne tay trong tay thân thiết bên chồng.
Cách đây không lâu, Avril Lavigne bất ngờ chia sẻ lý do khiến cô "mất tích" trên thị trường âm nhạc suốt một thời gian dài. Được biết, nữ ca sĩ Complicated đã bị chứng bệnh Lyme - một căn bệnh truyền từ động vật sang người. Cô đã không thể ăn uống, đi đứng đàng hoàng và thậm chí đã nằm liệt giường nhiều tháng liền.
Avril Lavigne tình tứ bên chồng trước tin đồn ly hôn 2
Cả hai đã "đập tan" tin đồn ly hôn dấy lên nhiều tháng trước đó.
Vì thế, Avril Lavigne đã dọn về nhà mẹ ruột ở Canada để tập trung dưỡng bệnh. Nhiều tin đồn liên quan đến mối quan hệ bất hòa của cô và chồng lớn tuổi Chad Kroeger khiến fan nửa tin nửa ngờ, bởi ở thời điểm này, nam ca sĩ nhạc Rock không hề mảy may nhắc đến vợ trong các buổi phỏng vấn. Cặp đôi bị nghi ngờ đã âm thầm "đường ai nấy đi" để giữ thể diện cho nhau. Tuy nhiên, mới đây, Avril Lavigne đã bị bắt gặp xuất hiện khi đang dạo biển tình tứ cùng chồng tại Miami.
Cả hai trông vô cùng hạnh phúc và không hề có dấu hiệu rạn nứt tình cảm. Đôi lúc, Avril Lavigne và Chad Kroeger còn bị bắt gặp cười tủm tỉm khi đi cạnh nhau. Trước đó, Avril Lavigne còn khoe ảnh "nhắng nhít" bên chồng trên mạng xã hội khiến người hâm mộ vô cùng ganh tỵ. Đây là lần đầu tiên suốt 6 tháng cặp đôi có ảnh chụp cùng nhau.

Avril Lavigne tình tứ bên chồng trước tin đồn ly hôn 3
Ảnh tình tứ của cả hai được Avril Lavigne khoe trên mạng xã hội.
Cách đó không lâu, Chad Kroeger cũng đã ngầm bác bỏ tin đồn ly hôn với vợ khi phát biểu về cô trong một buổi phỏng vấn. Nam ca sĩ nhạc rock này cho hay, suốt thời gian qua anh đã phải giấu giếm về căn bệnh của vợ để cô yên tâm nghỉ ngơi. Chad Kroeger cho biết: "Vợ tôi đã tự "khai" bệnh rồi thì tôi cũng không cần phải che đậy gì nữa. Tôi xin phép trả lời câu hỏi của các bạn dành cho tôi: "Avril thế nào rồi?". Mong các bạn đừng lo lắng, cô ấy vẫn đang khỏe và sẽ hồi phục sớm thôi!".
Được biết, Avril Lavigne và Chad Kroeger kết hôn vào năm 2013 sau một thời gian ngắn hẹn hò và tìm hiểu. Cặp đôi tìm được tiếng nói chung trong âm nhạc và vì thế, họ sớm xem nhau là tri kỉ dù chỉ vừa quen biết không lâu. Song, vào khoảng thời gian Avril Lavigne "mất tích", nhiều nguồn tin khẳng định Chad Kroeger đã "nói xấu" vợ với bạn bè ở Mỹ. Đồng thời, anh cho hay cặp đôi đã điền đơn ly hôn và chờ được giải quyết.
Trái lại với những tin đồn không hay này, Avril Lavigne từng chia sẻ cô nhận được sự ủng hộ và động viên nhiệt tình từ chồng và gia đình trong khoảng thời gian mắc bệnh "lạ". Nam ca sĩ nhạc rock cũng thường xuyên về Canada thăm vợ mỗi khi có lịch trình trống.
Theo afamily

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.