3 hot girl bị dân mạng nhận xét thiếu tự nhiên sau phẫu thuật thẩm mỹ

Khánh Linh, Vũ Ngọc Châm và Teela Ý Nhi là các hot girl được dân mạng nhận xét ngày càng gượng gạo, thiếu tự nhiên khi can thiệp "dao kéo".

3 hot girl bị dân mạng nhận xét thiếu tự nhiên sau phẫu thuật thẩm mỹ

3 hot girl bị dân mạng nhận xét thiếu tự nhiên sau phẫu thuật thẩm mỹ ảnh 1

Nguyễn Đặng Khánh Linh (sinh năm 1995) từng được mệnh danh là "nữ hoàng look book Hà thành". 9X sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, vóc dáng mảnh mai và thần thái chuyên nghiệp. Đầu năm 2018, Khánh Linh quyết định Nam tiến để phát triển sự nghiệp người mẫu. Cũng trong khoảng thời gian này, dân mạng nhận ra nhiều sự thay đổi trên gương mặt của cô.

3 hot girl bị dân mạng nhận xét thiếu tự nhiên sau phẫu thuật thẩm mỹ ảnh 2

3 hot girl bị dân mạng nhận xét thiếu tự nhiên sau phẫu thuật thẩm mỹ ảnh 3

Nhan sắc của Khánh Linh thay đổi khá nhiều so với hồi mới nổi tiếng, điển hình như phần cằm thon gọn, sống mũi cao và đôi môi căng mọng. Trước đó, 9X từng chia sẻ bố chính là người nâng mũi cho mình và cho biết cô cảm thấy hài lòng với gương mặt hiện tại.

3 hot girl bị dân mạng nhận xét thiếu tự nhiên sau phẫu thuật thẩm mỹ ảnh 4

"Cô em Trendy" cắt tóc ngắn và ăn mặc cá tính hơn trước. Hình ảnh mới của Khánh Linh nhận được ý kiến trái chiều. Bên cạnh những lời khen, nhiều người cho rằng gương mặt 9X khá gượng gạo, thiếu tự nhiên.

3 hot girl bị dân mạng nhận xét thiếu tự nhiên sau phẫu thuật thẩm mỹ ảnh 5

Vũ Ngọc Châm Cuối năm 2014, (sinh năm 1992) gây chú ý khi xuất hiện trong MV Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng M-TP. 9X từng là tiếp viên của một hãng hàng không Hàn Quốc trước khi nghỉ việc để phát triển con đường nghệ thuật. Năm 2017, Ngọc Châm giành vị trí quán quân chương trình The Look. Sau đó, 9X bị hoạt động mờ nhạt, không có nhiều dấu ấn.

3 hot girl bị dân mạng nhận xét thiếu tự nhiên sau phẫu thuật thẩm mỹ ảnh 6

3 hot girl bị dân mạng nhận xét thiếu tự nhiên sau phẫu thuật thẩm mỹ ảnh 7

Thời gian gần đây, nhiều người cho rằng Ngọc Châm đã can thiệp thẩm mỹ bởi gương mặt ngày càng khác lạ. Số đông bày tỏ quan điểm rằng nhan sắc hiện tại của quán quân The Look thiếu tự nhiên.

Teela Ý Nhi (Quách Ý Nhi, sinh năm 1994) là hot girl Buôn Mê Thuột. 9X từng được nhiều người nhầm là con lai nhờ gương mặt đậm nét Tây, sống mũi cao, đôi mắt sâu và làn da ngăm khỏe khoắn. Hiện tại, Teela là mẫu ảnh, chủ cửa hàng thời trang khá nổi tiếng ở Sài Gòn.

3 hot girl bị dân mạng nhận xét thiếu tự nhiên sau phẫu thuật thẩm mỹ ảnh 8

3 hot girl bị dân mạng nhận xét thiếu tự nhiên sau phẫu thuật thẩm mỹ ảnh 9

Gần đây, dân mạng nhận thấy gương mặt Teela thay đổi rõ rệt. Nhiều người cho rằng hot girl 9X đã tiêm filler để có làn da căng mọng thay vì các đường nét nhỏ nhắn, thanh thoát như trước. Hình ảnh mới của Teela không nhận được nhiều sự ủng hộ. Hầu hết đều bày tỏ quan điểm thích gương mặt trước đây của cô hơn.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ