“Về nhà đi con”: Khán giả nổi đóa vì cô út Ánh Dương

GD&TĐ - Xem Preview tập 60 của bộ phim “Về nhà đi con” và thấy cô út Ánh Dương gay gắt với chị Huệ, các fan đã thi nhau đăng đàn tranh cãi.

Ánh Dương hỗn hào với chị Huệ khiến khán giả nổi đóa.
Ánh Dương hỗn hào với chị Huệ khiến khán giả nổi đóa.

Phi thực tế?

Trên fanpage “Về nhà đi con”, phần lớn các fan của “Về nhà đi con” đều bày tỏ những bức xúc của mình khi thấy Ánh Dương ăn nói có phần xấc xược với chị Huệ - người mà cô nàng luôn coi là điểm tựa tinh thần của mình:

“Tôi sợ chị thật đấy. Sợ đến rùng mình rồi đây này. Tốt nhất, chị cứ từ từ mà tận hưởng tình yêu đi. Người dối trá mà có được hạnh phúc cũng là bình thường…”

Nick name Dương Huyền Trang đã buông câu: “Láo”. Nick name Cao Kim Vân thì bày tỏ cảm xúc: “Từ khi yêu bố Bảo, Dương đã không còn yêu thích trong lòng mình rồi, giờ lại thêm hỗn với chị Huệ nữa chứ”. Nick name Tuyết Đỗ  mong:  “My sói nhập chị Huệ tát Dương không trượt phát nào. Láo ghê người. Không biết vì chuyện gì nhưng mà chỉ vì chuyện yêu đương nhăng nhít đâu đâu mà xưng tôi với chị mình là xứng đáng ăn bạt tai rồi. Hỗn. Quá hỗn.”

Nick name Phạm Thị Hiệp than phiền: “Dương idol mấy tập đầu đâu rồi? Từ ngày yêu bố Bảo là thấy con bé này lố lắm. Đáng lẽ nhận ra bố Bảo là rooster thì phải dừng lại ngay và về với kiểu ngây thơ mấy tập đầu. Đằng này đi quá xa”.

Nhiều kkán giả không đồng tình Ánh Dương thích chú Quốc.
 Nhiều kkán giả không đồng tình Ánh Dương thích chú Quốc.

Nick name Trang Trang phê phán đạo diễn: “Đạo diễn đẩy nhân vật đi quá xa rồi. Phim phát sóng truyền hình có già có trẻ xem, vốn rất hay nhưng mấy tập gần đây, lần nào xem mình cũng ngượng hết cả người. Đâu ra cái kiểu yêu bố bạn thân phi thực tế, khá bệnh.” – Nick name Trang Trang viết. 

Và, nhiều người đã có hành động “mạnh mẽ” để bày tỏ sự không đồng tình với nhân vật Ánh Dương: “Từ hồi Dương thích chú Quốc mình đã bỏ phim”, “Có ai xem đến đoạn của Dương là tua qua giống mình không?”.

Nên đồng cảm?

Tuy nhiên, giữa những ý kiến phê phán ấy vẫn có những ý kiến cho rằng nên thấu hiểu hơn về cách yêu của giới trẻ bây giờ để có góc nhìn đồng cảm hơn.

Nick name Donna Cun đã viết: “Dương phản ứng thế này là sai rồi, nhưng tôi nghĩ tâm lý em ấy là thất vọng về người mình hết sức tin tưởng yên tâm tâm sự chia sẻ thì lại nhìn thấy chính người đó với idol của mình. Chứ không phải vì chú Quốc yêu chị Huệ không yêu Dương như kiểu chúng mình yêu đơn phương ai đó.”

Nhưng vẫn có những khán giả tỏ ra "thấu hiểu" về tình yêu đơn phương của Ánh Dương.
Nhưng vẫn có những khán giả tỏ ra "thấu hiểu" về tình yêu đơn phương của Ánh Dương. 

Nick name Phu Vu thì chia sẻ: “Thật ra tôi đã gặp trường hợp này yêu bố bạn thân…”. Điều này cũng được nick name Cát Tiên đồng tình: “Các bạn cũng đã yêu rồi mà. Khi yêu quá người ta thường mù quáng. Với tính cách nhân vật của Dương thì việc xử sự như vậy là hợp lý rồi. Khi bản thân các bạn yêu các bạn cũng ích kỉ như vậy còn tùy hoàn cảnh tính cách thì sẽ tạo nên hành động và lời nói thôi.”

Trong khi đó, nick name Huynh Huynh tỏ ra “tỉnh táo”: “Nó là kịch bản thôi các cô, vả lại con nít bồng bột đứa nào không cư xử như thế. Có thể tùy tính cách nói ra hoặc không, nhưng tất cả là phim đừng đặt nặng vấn đề mà hãy xem giải trí nhé. Tất cả vì họ đóng đạt quá thôi”.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh tỉnh Điện Biên hào hứng với trải nghiệm đẩy xe đạp thồ. Ảnh: Báo Điện Biên.

Xây dựng những 'đại sứ' lịch sử

GD&TĐ - Nhiều địa phương, trường học tổ chức các hoạt động giáo dục hướng tới kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).
Minh họa/INT

Truyền cảm hứng

GD&TĐ - Lịch sử là môn học góp phần giúp học sinh hình thành nhân cách, nhân sinh quan cũng như lòng yêu nước, ý thức xây dựng, bảo vệ Tổ quốc...
Chuyên gia đào tạo chia sẻ với học sinh Trường THCS Thành Công.

Cha mẹ hạnh phúc, con thành công

GD&TĐ - Chuyên đề Cha mẹ hạnh phúc, con thành công với góc nhìn mới, tầm quan trọng của "tam giác vàng" gia đình - trẻ em - thầy cô với sự phát triển của trẻ.