“Những nhân viên gương mẫu” tập 6: Nguyệt giành chức trưởng phòng?

GD&TĐ - “Những nhân viên gương mẫu” tập 6 tung Preview có phân cảnh Nguyệt gặp gỡ cán bộ cấp Bộ những mong tính cách để được đề bạt trưởng phòng sáp nhập?

"Những nhân viên gương mẫu" tập 6: Nguyệt tính cách giành chức trưởng phòng?
"Những nhân viên gương mẫu" tập 6: Nguyệt tính cách giành chức trưởng phòng?

Preview của "Những nhân viên gương mẫutập 6 dành cho Liên những 2 phân cảnh khá dài.

Phân cảnh đầu tiên, Liên buông những lời chế diễu Nam: “Tôi thấy ông có vẻ mắc nợ bà Nguyệt nhở.”; “Tôi thấy ông là người ngây thơ duy nhất còn sót lại.” 

Nam năn nỉ Liên ký đơn.
Nam năn nỉ Liên ký đơn. 

Dẫu vậy, Nam vẫn cố gắng thanh minh: “Khổ quá làm gì có. Tôi làm vì mục đích chung của cả phòng.”, “Tôi làm là vì tôi, vì bà, vì chúng ta, hiểu chưa?”, rồi tiếp tục thúc ép Liên ký vào tờ đơn phản đối sáp nhập.

Thế nhưng Liên vẫn giữ vững quan điểm: “Tôi không muốn mất thời gian vì mấy cái việc này đâu”. 

  "Những nhân viên gương mẫu" tập 6 Preview. Nguồn: YouTube.

Thậm chí cô còn tỏ thái độ chờ đón việc sáp nhập các phòng sớm diễn ra: “Vì quyền lợi của bà Nguyệt là chính. Ông cứ nghe tôi đi, việc sáp nhập phòng khéo lại hay, sắp tới trang báo điện tử ra chứ bây  mạnh giờ phòng nào phòng nấy làm,rồi kèn cựa nhau, mệt.”

Liên từ chối ký vào đơn phản đối sáp nhập phòng.
Liên từ chối ký vào đơn phản đối sáp nhập phòng.

Ở cơ quan thì thế. Khi về nhà thì sao? Liên tiếp tục phải nghe những lời bóng gió của bà Phượng khi nói chuyện với con trai: “Xã hội bây giờ thì nhiều kiểu lắm anh ạ. 

Có chị đi lấy chồng rồi ấy vậy mà sau khi lấy chồng dồn hết mọi việc cho nhà chồng, còn thừa thời gian thì chát chít fa rồi tung tăng son son phấn phấn bay nhảy. 

Có chị khủng khiếp hơn là cắm bồ, cắm sừng lên đầu chồng anh có biết không?”

Không chịu nổi những lời bóng gió đó, anh chồng của Liên kêu: “Mẹ nói gì thế.” Cứ tưởng bà Phượng dừng lời nhưng ai dè bà ấy còn tiếp tục: “Đấy là tôi nói ngoài xã hội như thế chứ nhà mình có hay không thì tôi làm sao mà biết được!”

"Những nhân viên gương mẫu" tập 6: Bà Phượng buông lời bóng gió
"Những nhân viên gương mẫu" tập 6: Bà Phượng buông lời bóng gió 

Trở lại với câu chuyện của Nguyệt, cô gặp gỡ và có phần đong đưa với một cán bộ trên Bộ. 

Khi thấy cán bộ kia nói: “Chỗ Như Ý, bà này chuyên môn khá nhưng quá tuổi rồi, nhất là việc sáp nhập này khối lượng công việc cực kỳ lớn, anh sợ… Nhất là mảng em phụ trách, anh không tin tưởng giao cho bà Như ý đâu.”, cô nàng tỏ vẻ sung sướng buông lời: “Anh, anh ở trên Bộ mà sao cái gì cũng biết thế ạ?"

Không biết Liên có ký vào đơn phản đối chuyện sáp nhập không? Liên sẽ ứng xử ra sao trước lời bóng gió cay độc của mẹ chồng? Không biết Nguyệt sẽ còn tính kế gì để tranh chức trưởng phòng với bà Như Ý đây? 

“Những nhân viên gương mẫu” tập 6 được phát trên kênh VTV1 lúc 21h ngày 21/8 sẽ trả lời cho những câu hỏi đó.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ