V (BTS) chiếm lĩnh danh sách tìm kiếm nóng ở Trung Quốc

GD&TĐ - V (BTS) đã thể hiện sự nổi tiếng áp đảo của mình ở Trung Quốc.

Weibo là một trong những nền tảng truyền thông xã hội lớn nhất của Trung Quốc với hơn 584 triệu người/tháng, tính đến năm 2022.

Phần danh sách tìm kiếm phổ biến (HSL) phản ánh mức độ phổ biến theo thời gian thực của tất cả người dùng và hiển thị 50 thẻ bắt đầu bằng # phổ biến nhất.

Rất hiếm khi những người nổi tiếng ngoài Trung Quốc trở thành xu hướng với hơn 1 triệu lượt tìm kiếm vì bảng xếp hạng thường được thống trị bởi những người Trung Quốc nổi tiếng và các chủ đề đang thịnh hành.

Tuy nhiên mới đây, V (BTS) đã vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng 'Tìm kiếm hấp dẫn' với hơn 1,2 triệu lượt tìm kiếm khi cư dân mạng Trung Quốc chúc mừng anh ấy được nhiều phương tiện truyền thông nước ngoài trao tặng danh hiệu 'Người đàn ông đẹp trai nhất thế giới'.

Sau đó, V (BTS) đã tăng lên 1,3 triệu lượt tìm kiếm trong khi vẫn nằm trong Top 5 trên bảng xếp hạng tìm kiếm phổ biến nhất của Weibo.

V (BTS) cũng xếp thứ 2 trong phần Giải trí của Weibo. Những người nổi tiếng thường có xu hướng tìm kiếm cao sau các buổi biểu diễn và hòa nhạc gần đây, nhưng V(BTS) đạt được nó ngay cả khi không có những hoạt động.

V (BTS).

V (BTS).

Kể từ đầu năm mới, nhiều phương tiện truyền thông nước ngoài đã vinh danh V (BTS) là người đàn ông đẹp trai nhất năm.

Người hâm mộ tự hào khi thấy V (BTS) tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng sắc đẹp trên toàn thế giới, điều mà anh ấy đã làm được trong hơn 5 năm qua.

Đặc biệt, trong khi V được chú ý nhờ ngoại hình tuyệt đẹp, thì vẻ đẹp bên trong của anh ấy cũng được đánh giá cao bởi các nhân viên và những người khác đã gặp cũng như làm việc với V.

Ngoài ra, vừa qua tạp chí Người nổi tiếng J-14 của Mỹ đã bầu chọn ra những gương mặt là các “It Boys” của thế hệ gen Z. Theo tạp chí này, “It Boys” là những chàng trai nổi tiếng, có sức ảnh hưởng lớn, có thể về thời trang, âm nhạc, tài năng... xuất hiện nổi bật trên truyền thông và mạng xã hội. Đặc biệt, V (BTS) đã trở thành là gương mặt Châu Á duy nhất lọt vào danh sách này.

Theo mô tả của J-14, V (BTS) không chỉ là ca sĩ và vũ công trong nhóm nhạc lớn nhất thế giới, anh còn có sức ảnh hưởng lớn trong thế giới thời trang. Được biết đến với phong cách độc đáo và thoải mái, anh thậm chí còn được đặt cho thuật ngữ "Human Gucci".

Trước đó, V (BTS) cũng được tờ Vogue của Hàn Quốc ưu ái ca tụng là “Biểu tượng của kỷ nguyên”. Nam thần tượng là thành viên đầu tiên của nhóm BTS xuất hiện solo trên trang bìa của tờ tạp chí nổi tiếng này.

Trước đó, BTS cũng từng lên bìa tạp chí Vogue 4 lần, nhưng đều với tư cách là một nhóm nhạc, chưa có ai trước V (BTS) sở hữu bìa solo.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Loài khỉ Jigokudani ngâm mình trong nước nóng vào mùa Đông.

Động vật tránh rét như thế nào?

GD&TĐ - Đào hang, tắm suối nước nóng, 'sống chậm' là những cách giúp các loài động vật chống chọi với cái rét khắc nghiệt trong tự nhiên.

Công ty TNHH DIGI TEXX Việt Nam ký kết Biên bản ghi nhớ với các Trung tâm GDNN - GDTX trên địa bàn tỉnh Hậu Giang. Ảnh: CTV

Trung tâm GDTX - GDNN: Vực dậy cách nào?

GD&TĐ - Đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo… là những giải pháp căn cơ để các trung tâm GD nghề nghiệp - GD thường xuyên tồn tại và phát triển bền vững.