Uống nước tiểu bò để chữa... ung thư

GD&TĐ - Ngày càng có nhiều tín đồ Hindu ở Ấn Độ cho rằng uống nước tiểu mà một con bò mới thải ra có thể chữa tất cả các bệnh, bao gồm ung thư. 

Uống nước tiểu bò để chữa... ung thư

Người Hindu cho rằng bò là con vật linh thiêng và nước tiểu của nó có những đặc tính chữa bệnh kỳ diệu. Ông Jairam Singhai, 42 tuổi đã uống nước tiểu bò trong hơn 10 năm nay và cho rằng nó đem lại những lợi ích về sức khỏe. 

“Tôi bị bệnh tiểu đường nhưng kể từ khi uống nước tiểu bò, bệnh tật đã trong tầm kiểm soát. Chúng tôi đã có những con bò được 12 năm và việc đầu tiên vào buổi sáng mà chúng tôi làm là uống một cốc nước tiểu bò. Rất nhiều người đã đến và ngày càng đông, có cả người bệnh ung thư” – Ông Jairam nói. 

Nhiều người cho rằng đông người đến uống nước tiểu bò là do những tuyên truyền của những lãnh đạo tinh thần. Các tín đồ cho rằng thứ nước này có thể chữa ung thư, tiểu đường, đau dạ dày, hói đầu…

Ở Việt Nam, một thời mọi người đã sử dụng niệu liệu pháp và nghĩ rằng uống nước tiểu chữa được nhiều bệnh nhưng thực tế là không phải như vậy.

Theo Daily Mail

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.