UFO bay trên bầu trời Tây Ban Nha thu hút sự quan tâm đặc biệt của NASA

GD&TĐ - Đoạn video thể hiện 1 vật thể bay không xác định (UFO) trên bầu trời thành phố Alicant của Tây Ban Nha được cho là thu hút sự chú ý đặc biệt của Cơ quan Vũ trụ Mỹ NASA – hãng tin Sputnik cho biết hôm nay (16/9).  

Hình ảnh UFO được ghi lại trên bầu trời mưa bão ở Tây Ban Nha.
Hình ảnh UFO được ghi lại trên bầu trời mưa bão ở Tây Ban Nha.

Hình ảnh về UFO trên được nhà khoa học Alejandro Molla ghi lại trong một cơn bão ở Alicante vào cuối tuần qua.

Ông Molla đã có một đêm mất ngủ vào tối thứ 7 tuần trước do thời tiết xấu và ông đã ghi lại hình ảnh sấm chớp trong bầu trời đêm. Sau khi quay một số video, ông nhận ra rằng mình đã ghi lại được cái gì đó rất đặc biệt và lạ đang di chuyển nhanh ở phía sau những đám mây.

Đoạn video thể hiện hình ảnh một chiếc đĩa màu bạc bay trong mây.

Theo ông Molla, sau khi đoạn video trên được hãng tin Agencia 6 của Tây Ban Nha phát sóng, NASA đã chính thức yêu cầu có được bản gốc.

NASA hiện đang điều tra video trên – hãng tin Daily Star nói và cho biết nhiều chuyên gia về UFO cho đây là chứng cứ về 1 tàu vũ trụ ngoài hành tinh đang tiếp cận Trái đất để nạp năng lượng từ cơn bão.

Theo Sputnik

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hầm biogas nơi 3 người tại Đồng Nai gặp nạn.

Phòng tránh ngạt khí trong hầm biogas

GD&TĐ - Việc sử dụng hầm biogas tiềm ẩn không ít rủi ro nếu không tuân thủ đúng quy tắc an toàn khi vận hành. Thủ phạm gây ngộ độc khí gas là oxit carbon (CO).
Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.