Tỷ phú sòng bài nhập viện tâm thần sau một năm chia tay Mariah Carey

GD&TĐ - James Packer phải bỏ lại toàn bộ công việc để đi điều trị vì khủng hoảng tinh thần.

James Packer từng đính hôn với Mariah Carey nhưng hủy hôn vào tháng 10/2016.
James Packer từng đính hôn với Mariah Carey nhưng hủy hôn vào tháng 10/2016.

Theo The Daily Telegraph, tối 22/3, tỷ phú James Packer đã đăng ký nhập viện tâm thần McLean ở Boston, Mỹ. Bà Roslyn Packer, 80 tuổi - mẹ của James - ở bên cạnh ủng hộ con trai khi tỷ phú vào viện.

Tỷ phú James Packer đã vào viện tâm thần điều trị vì khủng hoảng tinh thần.

Tỷ phú James Packer phải vào viện tâm thần điều trị vì khủng hoảng tinh thần.

Bệnh viện McLean là nơi điều trị những người bị chấn động thần kinh, nghiện ngập hoặc rối loạn ăn uống. Chi phí nằm viện ở đây khá đắt đỏ, lên tới 5.000 USD một đêm. Nhiều người nổi tiếng từng điều trị tại cơ sở y tế này như nhà thơ Sylvia Plath hay John Nash - nhà toán học đoạt giải Nobel bị bệnh tâm thần phân liệt. Bệnh viện từng là nơi quay bộ phim đoạt giải Oscar A Beautiful Mind kể về cuộc đời thiên tài toán học này.

Trong thông báo chia sẻ vào đầu tuần trước, James Packer nói rằng anh đang "chịu đựng những vấn đề về sức khỏe tinh thần". "Vua sòng bài Australia" đã tuyên bố rời bỏ vị trí giám đốc của khu tổ hợp khách sạn và casino Crown Resorts.

 Chuyện làm ăn thua lỗ tại Mỹ, khủng hoảng tài chính và mối quan hệ đổ vỡ với diva Mariah Carey vào cuối năm 2016 đã khiến James Packer trở nên suy sụp. Trong cuộc phỏng vấn hồi tháng 10 năm ngoái, tỷ phú 50 tuổi thú nhận: "Cách đây 2 năm tôi đã rơi vào tình cảnh thật kinh khủng.
Tôi có món nợ 2,3 tỷ USD tại công ty riêng Consolidated Press Holdings, hơn 3 tỷ USD tại sòng bài Crown. Công việc ở Macau cũng thất bại. Một năm sau đó, tôi thua lỗ ở Trung Quốc còn sòng bài ở Australia thiếu kinh phí trầm trọng. Khi tôi nhận ra Mariah đã chia tay mình, tôi đã nghĩ mọi thứ thật khốn nạn!".
James Packer từng đính hôn với Mariah Carey nhưng hủy hôn vào tháng 10/2016.

Trong nỗi chán nản và cô đơn, James Packer đã thiết tha được hàn gắn với vợ cũ - người mẫu Erica Packer. Tờ The Daily Telegraph đưa tin, James "cầu xin Erica quay lại" nhưng cô đã từ chối. Hai người vốn chia tay từ năm 2013 và Erica đưa 3 người con sang Los Angeles định cư. "James muốn cuộc sống sum vầy bên vợ con như 5 năm về trước nhưng Erica không mong chờ điều đó. Cô ấy giờ đã có một cuộc sống ổn định ở Los Angeles với các con", nguồn tin kể.

Nguồn tin cũng cho hay vợ cũ vẫn gọi điện hỏi thăm, động viên tinh thần James Packer trong khoảng thời gian khủng hoảng này. Dịp Giáng sinh năm ngoái, Erica từng cho phép James đi du lịch cùng cô và các con ở Aspen. Tỷ phú đã rất hạnh phúc sau chuyến đi này và thổ lộ rằng "đó là điều kỳ diệu và là Giáng sinh tuyệt nhất trong đời tôi".

Tỷ phú bên vợ cũ và các con trong kỳ nghỉ Giáng sinh 2017.

Tỷ phú bên vợ cũ và các con trong kỳ nghỉ Giáng sinh 2017.

Theo ngoisao.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ