Tuyên Quang: Khởi tố đối tượng dùng súng tự chế bắn vào đầu vợ cũ

GD&TĐ - Khi thấy vợ cũ đang rửa bát, Sửu dùng súng tự chế đã cưa nòng dí vào đầu vợ rồi bóp cò. Tuy nhiên, người phụ nữ thấy có vật lạ dí vào đầu nên phản xạ quay mặt lại phía sau khiến đạn đi trượt.

Khẩu súng tang vật vụ án.
Khẩu súng tang vật vụ án.

Ngày 11/2, Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đào Văn Sửu (46 tuổi, trú tại xã An Khang, TP.Tuyên Quang) để điều tra việc đối tượng này dùng súng tự chế bắn vợ cũ.

Trước đó, tối ngày 7/2 (tức mùng 3 Tết), Sửu đến nhà vợ cũ trú tại TP Tuyên Quang. Thấy chị này đang rửa bát, đối tượng dùng khẩu súng tự chế đã cưa nòng dí thẳng vào đầu vợ cũ, bóp cò.

Thấy có vật lạ dí vào đầu, người vợ cũ của Sửu đã phản xạ quay mặt lại phía sau nên nòng súng trượt ra ngoài khiến đạn đi trượt.

Gây án xong đối tượng Sửu bỏ trốn còn nạn nhân được người thân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện tỉnh Tuyên Quang.

Theo một nguồn tin của PV, sau khi sự việc xảy ra công an tỉnh Tuyên Quang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tỏa đi khắp nơi bắt hung thủ và ra lệnh truy nã đối tượng này. Sau 2 ngày lẩn trốn, biết không thể thoát tội, Sửu đã ra công an xã đầu thú.

Tại cơ quan điều tra, Sửu khai nhận nguyên nhân dẫn đến vụ việc do liên quan đến tiền bạc với người vợ cũ.

Được biết, Sửu và vợ cũ từng nhiều lần mâu thuẫn và ra ở riêng sau đó lại về sống chung. Cả hai đã có với nhau 2 mặt con.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ