Tuấn Hưng sơ hở để lộ nhan sắc đời thực của bà xã, có lung linh như trên ảnh?

Xuất hiện chớp nhoáng trong đoạn clip của chồng, Hương Baby gây bất ngờ với nhan sắc đời thực còn lung linh hơn cả trên ảnh.

Tuấn Hưng sơ hở để lộ nhan sắc đời thực của bà xã, có lung linh như trên ảnh?

Được biết đến là bà xã của ca sĩ Tuấn Hương, Thu Hương (hay còn gọi là Hương Baby) có nhan sắc xinh đẹp không thua kém bất kì mỹ nhân nào trong showbiz Việt. Không chỉ vậy, bà mẹ 3 con còn ngày càng sắc sảo mặn mà, vóc dáng thon gọn quyến rũ hơn cả thời son sắc.

Tuấn Hưng sơ hở để lộ nhan sắc đời thực của bà xã, có lung linh như trên ảnh? ảnh 1

Hương Baby gây ấn tượng với làn da trắng sứ, nụ cười duyên dáng cùng với gương mặt xinh đẹp không hề thua kém bất kì mỹ nhân nào trong showbiz Việt.

Và mới đây, trong lúc đi chăm sóc da, ca sỹ Tuấn Hưng đã tiện tay quay một đoạn clip ngắn. Nhưng điều làm cộng đồng mạng xôn xao là bởi sự xuất hiện vô tình của bà xã anh – Hương baby.

Tuy chỉ lướt qua chưa đầy hai giây ngắn ngủi nhưng cũng đủ làm người hâm mộ điêu đứng bởi nhan sắc của bà mẹ 3 con này.

Bà xã Tuấn Hưng xuất hiện chớp nhoáng trong đoạn clip mà nam ca sĩ đăng tải. Dù không trang điểm cầu kì nhưng cựu hot girl vẫn gây bất ngờ với gương mặt xinh đẹp cùng làn da trắng nõn nà.

Vốn dĩ là một hot girl nổi tiếng tại Sài Thành, Hương Baby trong đoạn clip dù không trang điểm cầu kỳ, cũng không app chỉnh sửa nhưng vẫn đẹp rạng rỡ, toát lên sự hạnh phúc, tươi tắn không thua gì chụp hình trên tạp chí được trau chuốt kĩ lưỡng. 

Trước khi trở thành vợ của ca sĩ Tuấn Hưng, Thu Hương đã được công chúng biết đến nhan sắc thật sự nổi bật với làn da trắng ngần không tì vết.

Cô cũng là một trong những hot girl đình đám được bao người yêu mến bởi nét đẹp thanh khiết, tươi tắn. Và sau ngần ấy năm làm vợ, bà xã Tuấn Hưng không những không mất đi vẻ đẹp ấy mà ngày càng mặn mà, sắc sảo hơn theo thời gian.

Trước sắc vóc quá đỗi hoàn hảo của Hương Baby, nhiều người còn khen Tuấn Hưng là người chồng may mắn khi có bà xã quá xinh đẹp, phúc hậu.

Tuấn Hưng sơ hở để lộ nhan sắc đời thực của bà xã, có lung linh như trên ảnh? ảnh 2

Hương Baby là một trong những hot girl đình đám một thời được biết bao người yêu mến.

Tuấn Hưng sơ hở để lộ nhan sắc đời thực của bà xã, có lung linh như trên ảnh? ảnh 3

Sau ngần ấy năm làm vợ, nhan sắc của bà mẹ 3 con không những không mất đi mà ngày càng rạng rỡ hơn theo thời gian.

Với lần mang thai thứ 3 này, nhan sắc của cô không mấy thay đổi so với những lần trước. Có chăng thì vẻ đẹp vượt thời gian của bà mẹ 3 con ngày càng trở nên điềm tĩnh, ra dáng một người phụ nữ thành công cả công việc lẫn trong gia đình.

Tuấn Hưng sơ hở để lộ nhan sắc đời thực của bà xã, có lung linh như trên ảnh? ảnh 4

Thu Hương mang thai lần 3 nhưng vóc dáng vẫn rất gọn gàng, khuôn mặt không hề bị phá nét.

Những lần xuất hiện hiếm hoi của cô trong các event, khi sánh bước cùng chồng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ bởi đi bên cạnh nam ca sĩ điển trai là một phụ nữ với nét mặt xinh đẹp, tươi tắn rạng ngời.

Dù đã qua 2 lần sinh nở nhưng Hương baby không hề xuống dốc hay phá dáng mà ngược lại ngày càng săn chắc, đặc biệt là vòng 1 nảy nở đáng ngưỡng mộ.

Tuấn Hưng sơ hở để lộ nhan sắc đời thực của bà xã, có lung linh như trên ảnh? ảnh 5

Giờ đây, khi đang trong quá trình mang thai lần 3, khuôn ngực của bà xã Tuấn Hưng đã đầy đặn hơn.

Tuấn Hưng sơ hở để lộ nhan sắc đời thực của bà xã, có lung linh như trên ảnh? ảnh 6

Làn da trắng mịn màng, gương mặt đầy sự phúc hậu và ngập tràn hạnh phúc của người phụ nữ sắp được làm mẹ lần nữa.

Hương Baby cũng như biết bao chị em phụ nữ khác, cũng có những thay đổi nhất định trong cơ thể sau quá trình sinh nở. Tuy nhiên, vốn là một hot girl, bà xã Tuấn Hưng rất chú trọng đến nhan sắc cũng như vóc dáng của mình.

Cô không thả trôi bản thân, không viện lý do làm mẹ để cho phép mình được xuề xòa, cơ thể sồ sề, gương mặt xuống sắc. Thay vào đó, Hương Baby đã bỏ ra không ít thời gian, công sức để lấy lại dáng ngọc. 

Tuấn Hưng sơ hở để lộ nhan sắc đời thực của bà xã, có lung linh như trên ảnh? ảnh 7

Ngay cả khoảnh khắc đời thường thế này cũng cực kì xinh đẹp.

Nếu như trong lần mang thai bé Su Hào, Thu Hương đã tăng cân rất nhiều, thân hình mũm mỉm làm thay đổi rất nhiều các đường nét trên gương mặt khiến nhiều người không nhận ra. Thì trong lần mang thai bé thứ 2 Hương Baby chú ý nhiều hơn đến việc ăn uống, tập luyện giữ gìn vóc dáng.

Hương cho biết, khi mang bầu cô đã phải tuân thủ theo chế độ ăn uống khoa học. Vừa tốt cho sức khỏe, cho em bé mà lại không bị tăng cân quá nhiều.

Song song đó, chăm sóc da cũng là việc mà bà chủ Spa này quan tâm. Cô còn áp dụng một số phương pháp làm đẹp mà theo nhân gian vẫn hay bảo nhau như: sử dụng nghệ có tác dụng mờ sẹo, bổ máu lại đẹp da. Tắm bằng rượu gừng giúp săn chắc vòng 2, nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn nhanh chóng sau khi sinh.

Tuấn Hưng sơ hở để lộ nhan sắc đời thực của bà xã, có lung linh như trên ảnh? ảnh 8

Thu Hương rất chú trọng đến ngoại hình của mình sau mỗi kỳ sinh nở.

Hương Baby còn kết hợp nhiều môn thể thao để giảm cân và giữ gìn vóc dáng. Cô luôn cố gắng sắp xếp thời gian cho việc luyện tập và cân đối chế độ ăn phù hợp.

Về việc này, Hương Baby đã có chia sẻ với 1 tờ báo như sau: "Hàng tuần, tôi đi bơi 1-2 lần với thời gian 30-45 phút cùng chồng và con trai. Bơi là môn thể thao vận động toàn thân, tiêu tốn nhiều năng lượng rất có lợi cho việc giữ dáng, lại nhẹ nhàng và phù hợp với phái nữ.

Ngoài ra, tôi cũng chạy bộ, yoga hoặc massage tại spa. Tôi không áp dụng chế độ tập đặc biệt mà đề cao việc vận động thường xuyên và đều đặn"

Tuấn Hưng sơ hở để lộ nhan sắc đời thực của bà xã, có lung linh như trên ảnh? ảnh 9

Cuộc sống gia đình hạnh phúc cũng chính là chìa khóa vàng giúp cho Thu Hương ngày càng xinh đẹp và tươi tắn.

Thu Hương cũng cho biết thêm: "Do luôn mong muốn lấy lại vóc dáng nhanh chóng nhưng tôi không ăn kiêng khắc khổ. Bản thân tôi luôn ý thức cần đảm bảo sức khỏe để tập trung trong công việc.

Theo tôi, đẹp phải đi đôi với khỏe mạnh. Tôi nói không với các phương pháp giảm cân tiêu cực như uống thuốc hay hút mỡ. Chúng đều gây biến đổi cơ thể đột ngột, ảnh hưởng đến sức khỏe, khiến nhiều người "tiền mất tật mang".

Thực đơn của tôi được đúc rút qua quá trình đọc báo và tạp chí về sức khỏe. Mỗi ngày, tôi ưu tiên ăn nhiều rau củ và chất xơ. Bên cạnh đó, tôi cũng hạn chế tinh bột, đường và thịt đỏ. Đây là những chất dễ tích tụ mỡ thừa và thúc đẩy quá trình lão hóa".

Tuấn Hưng sơ hở để lộ nhan sắc đời thực của bà xã, có lung linh như trên ảnh? ảnh 10

Để đẹp, Thu Hương đã kiên trì, chịu khó tìm hiểu những phương pháp giảm cân giữ dáng khoa học.

"Theo tôi, chị em thường quá nôn nóng và dễ bỏ cuộc nên giảm cân thất bại. Mỡ tích tụ trong cơ thể là một quá trình, bạn cũng cần bằng đó thời gian để loại bỏ chúng, có thể lâu hơn. Vì vậy, khi bắt đầu giảm cân, chị em cần xác định đúng phương pháp và kiên trì theo đuổi".

Bên cạnh đó, việc chú ý đến tinh thần trong lúc mang thai là điều vô cùng quan trọng. Các mẹ bầu hãy luôn giữ cho bản thân tinh thần thoải mái, giảm tải áp lực để bé phát triển toàn diện ngay cả trong bụng mẹ.

Theo eva.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hình ảnh giả mạo salon ô tô trên Facebook để lừa đảo.

Lập salon ô tô 'ma' để lừa đảo

GD&TĐ - Hoàng Văn Cương và Nguyễn Anh Văn tạo dựng salon ô tô 'ma', sau đó đăng thông tin giả bán xe để chiếm đoạt tiền đặt cọc.
Ảnh minh họa ITN.

Dục tốc bất đạt

GD&TĐ - Đầu mùa tuyển sinh 2024, Thanh tra Bộ GD&ĐT đã công bố loạt kết luận liên quan đến việc mở và đào tạo ngành học mới với nhiều trường đại học.