Tự truyện của Công Vinh không chỉ kể câu chuyện bóng đá

GD&TĐ - Công vinh ra mắt tự truyện mang tên "Phút 89" không chỉ kể câu chuyện bóng đá mà còn dành một chương nói với cuộc tình với Thủy Tiên.

Tự truyện của Công Vinh không chỉ kể câu chuyện bóng đá

Phút 89 kể lại những kỉ niệm của Công Vinh từ khi là cậu bé gầy gò trở thành một cầu thủ. Câu chuyện là một quá trình trưởng thành của bản thân từ những kỉ niệm thời thơ ấu ở miền quê cho đến các vấn đề xoay quanh chủ đề bóng đá.

Hành trình từ cậu bé năng khiếu thuộc vào hàng kém nhất của đội trẻ SL Nghệ An, cho đến tiền đạo số 1 của bóng đá Việt Nam cũng được miêu tả chi tiết trong tự truyện.

Chuyện tình của cầu thủ với ca sĩ Thủy Tiên cũng được anh dành cả một chương để kể lại với những sóng gió và đám cưới hạnh phúc.

Thông điệp của tự truyện là gửi gắm về sự vươn lên bằng nghị lực để có được những điều tốt đẹp chứ không phải là tài năng bẩm sinh.

Tự truyện của Công Vinh do nhà báo Trần Minh chắp bút, dài 304 trang, sẽ phát hành từ 23/5.

Công Vinh sinh năm 1985 tại Quỳnh Lưu, Nghệ An. Anh từng là cầu thủ của câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An, sau đó khoác áo các CLB trong nước là Hà Nội T&T, Hà Nội và Bình Dương. Xen kẽ hoạt động trong nước, Công Vinh có các chuyến thi đấu ngắn hạn ở nước ngoài. Công Vinh từng không ít lần lấn sân lĩnh vực văn hóa, giải trí.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ