Tù nhân trộm xe cảnh sát, liều lĩnh vượt ngục như phim

Cuối tuần vừa qua, một tù nhân trốn trại đã liều lĩnh trộm xe cảnh sát ngay trước mặt các nhân viên công vụ và lái đi hết sức ngang nhiên.

Tù nhân trộm xe cảnh sát, liều lĩnh vượt ngục như phim
Tù nhân vượt ngục liều lĩnh chôm xe cảnh sát như phim - 1
Đây là lần thứ 2 tù nhân 30 tuổi này tiến hành vượt ngục

Hôm thứ Tư vừa rồi, cảnh sát đã bắt giữ Travis Lee Davis, 30 tuổi, sau khi anh ta cố gắng bắt cóc một người phụ nữ ở Heavener, Oklahoma bằng súng. Kênh ABC đưa tin địa điểm đó cách nhà ngục Travis trốn thoát - hạt Pettis, Missouri khoảng 350 dặm.

Cơ quan chức trách cho biết nạn nhân đã lén gọi cảnh sát từ một bãi đậu xe của cửa hàng tiện lợi trong khi Travis chợp mắt trên ô tô. Travis đã lập tức tỉnh dậy và chạy trốn khi cảnh sát ập đến nhưng rồi họ vẫn bắt được anh ta. Thời điểm đó, cảnh sát không hề biết Travis là một tù nhân vượt ngục.

Cảnh sát đưa anh ta vào ghế sau xe cảnh sát và còng tay lại. Tuy nhiên, khi các nhân viên công vụ thẩm vấn nạn nhân bị bắt cóc, Travis đã thoát ra khỏi còng tay rồi nhảy lên ghế trước.

Chiếc xe chạy đi ngay trước mặt các nhân viên cảnh sát dù một trong những sĩ quan vẫn đang cầm chìa khóa. Không rõ làm thế nào mà Travis có thể thoát khỏi còng tay rồi trộm xe dễ dàng đến vậy.

Anh ta bằng một cách nào đó đã lái xe được khoảng 1 dặm rưỡi (gần 2,5 km) trước khi đâm vào một cái cây ở Howe, trên đại lộ 59 cũ. Cảnh sát nói rằng Travis có thể đã lên một chiếc tàu gần khu vực đó nên yêu cầu người dân địa phương coi chừng và lập tức báo tin nếu vô tình gặp phải kẻ chạy trốn nguy hiểm.

"Cư dân trong khu vực nên để ý cửa nẻo và cảnh giác với người lạ", cảnh sát Heavener thông báo.

Tên tội phạm vượt ngục được mô tả là một người đàn ông da trắng, cao 1m82, nặng 68 kg. Anh ta có mái tóc màu nâu, đôi mắt xanh và hình xăm tam giác giống như mắt thần trên cổ. Cảnh sát yêu cầu các tài xế trong khu vực không được đón người quá giang và lập tức báo cáo nếu có bất cứ thông tin nào về nơi ở của Travis.

Theo tài liệu của tòa án, Travis từng phạm tội bắt cóc, xâm hại quyền trẻ em, bạo hành gia đình và chống lại người thi hành công vụ. Cảnh sát hạt Pettis tin rằng Travis đã trốn tù bằng cách trèo lên trần nhà bằng chân trần, chui qua lỗ thông gió đang bảo trì để ra ngoài.

Theo Dân trí

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.