Từ Hy Viên háo hức chờ ngày sinh con trai

Từ Hy Viên hiện đã mang bầu được 7 tháng và đang háo hức chờ đợi con trai chào đời.

Từ Hy Viên háo hức chờ ngày sinh con trai
Mới đây, Từ Hy Viên đã khoe ảnh siêu âm của con trai thứ hai trên trang cá nhân và nhận được rất nhiều lời chúc mừng của người hâm mộ cũng như cư dân mạng. Kèm theo đó, nữ diễn viên nổi tiếng còn chia sẻ hình ảnh mới nhất của cô với bụng bầu 7 tháng.
“Kết hôn 5 năm, không dễ dàng gì để có thể chào đón sự có mặt của con trên đời. Khó khăn nhưng cũng rất hạnh phúc. Bụng bầu lớn thế này chẳng khác gì mang thai sinh ba cả", Từ Hy Viên bày tỏ niềm vui sướng sắp chuẩn bị đón con trai chào đời.
Từ Hy Viên háo hức chờ ngày sinh con trai ảnh 1
Từ Hy Viên khoe ảnh siêu âm con trai.
Từ Hy Viên háo hức chờ ngày sinh con trai ảnh 2
Cô và chồng Uông Tiểu Phi còn chụp một bức hình khá hài hước. Dù mang thai 7 tháng nhưng bụng của ngôi sao “Vườn sao băng” lại lớn hơn rất nhiều.
Vào tháng 3/2011, Từ Hy Viên kết hôn với “đại gia” Uông Tiểu Phi, người kém cô 5 tuổi. Hai năm sau đám cưới, nữ diễn viên đã mang thai con gái đầu lòng Uông Hy Nguyệt và sinh cô bé vào tháng 4/2014. Sau đó hơn 1 năm, tháng 10/2015, Từ Hy Viên xác nhận đang mang bầu lần 2, và đó là con trai.
Từ Hy Viên háo hức chờ ngày sinh con trai ảnh 3
Mang thai con trai, Từ Hy Viên đã có một gia đình hoàn hảo.
Khi hỏi về chuyện chuẩn bị thế nào cho sinh con lần 2, Từ Hy Viên cũng vui vẻ chia sẻ: “Vì trước đó đã sinh con nên lần này tôi có kinh nghiệm hơn nhiều. Trong thời kỳ nguy hiểm khi mang thai, tôi đã cố gắng làm theo yêu cầu của bác sĩ, hạn chế vận động mạnh. Khi biết con lớn lên khỏe mạnh, tôi và chồng rất vui. Chúng tôi đang háo hức chờ đón con chào đời vào năm con Khỉ.”
Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ