Truyện cười tổng hợp cuối tuần

Tóm lại, có hoạnh họe nhau, đời mới vui. Mới có việc làm. Mới rõ quyền lực. Nhờ cái hoạnh họe mà bánh xe lịch sử của nước mình mới quay.

Truyện cười tổng hợp cuối tuần

Mua mèo

Một gã say đến bác sĩ:

- Thưa bác sĩ, sau khi uống hết một chai Wishky, tôi bắt đầu thấy chuột rút! Tôi cần phài làm gì?

- Hãy bỏ rượu.

- Nhưng tất cả sẽ tốt hơn nếu tôi mua một con mèo chứ?

Tìm được việc

Chồng nói với vợ:

- Này em, đoán xem là chuyện gì nhé! Anh vừa tìm được một việc làm cực tốt. Làm việc từ 7 giờ sáng đến 7 giờ tối, không làm thêm giờ, không nghỉ cuối tuần và mỗi tuần được trả 2 triệu đồng!

- Rất tuyệt! – người vợ đáp.

- Vậy thứ hai tới em bắt đầu đi làm nhé!

Thích hoạch họe


Ông Xã bảo: “Viết bản thu hoạch, thì phải đánh máy, không được viết tay”. Lại phải về nhà, xòe các ngón tay, bổ vào bàn phím, như thằng ngu tập chơi Piano. Đánh xong rồi, không biết cách in, lại phải réo thằng hàng xóm tham ăn, qua in giùm. Xong việc, bao nó mất thùng bia, với con gà rang muối.

Đợt sau, Xã bảo: “Viết bản thu hoạch bằng tay, không được đánh máy”. Viết xong nộp, Xã trả lại, bảo: “Không được viết ngắn, phải viết dài”. Viết dài xong nộp, Xã lại bảo: “Không được viết chung chung, phải viết cụ thể. Nói đi đôi với làm”.

Ông Trường bảo: “Phải viết sáng kiến kinh nghiệm”. Viết xong, nộp. Ông Trường trả lại: “Không được viết ngắn”. Viết dài xong, nộp. Ông Trường trả lại: “Phải có đầy đủ các mục: Lý do chọn đề tài, nguyên nhân khách quan, nguyên nhân chủ quan, kết quả thực hiện, rút kinh nghiệm”. Viết xong, nộp. Ông Trường trả lại, bảo: “Phải hứa là không copy của người khác”.

Tóm lại, có hoạnh họe nhau, đời mới vui. Mới có việc làm. Mới rõ quyền lực. Nhờ cái hoạnh họe mà bánh xe lịch sử của nước mình mới quay. Quay tít thò lò.

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.