Truy tìm người giữ tiền Tuấn "khỉ" cướp được ở sới bạc

Truy tìm người giữ tiền Tuấn "khỉ" cướp được ở sới bạc

Theo đó, ngày 1/2, Công an TP.HCM đã ra thông báo truy tìm Phạm Thanh Tâm (tên gọi khác là Tý bà Dòm, 33 tuổi, quê quán Tây Ninh, ngụ xã Trung An, huyện Củ Chi, TP.HCM) để điều tra việc người này liên quan đến vụ Lê Quốc Tuấn nổ súng làm 4 người chết ở huyện Củ Chi, TP.HCM.

Đối tượng Phạm Thanh Tâm (tên gọi khác là Tý bà Dòm). Ảnh:IT
 Đối tượng Phạm Thanh Tâm (tên gọi khác là Tý bà Dòm). Ảnh:IT

Cụ thể, trong quá trình điều tra ban đầu, công an xác định sau khi sử dụng súng AK bắn chết nhiều người, Tuấn ‘khỉ’ đã cướp khoảng 1 tỷ đồng và đưa cho Phạm Thanh Tâm (tên gọi khác là Tý bà Dòm) cất giữ. Tâm có dáng người ốm, da ngăm đen, tóc hớt cao, nói giọng miền Nam, có sẹo chấm 0,2 cm trên sau cánh mũi phải.

Chứa chấp 'Tý bà Dòm’ sẽ bị xử nghiêm

Để phục công tác điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM yêu cầu công an 24 quận, huyện và các đơn vị liên quan trong quá trình thực hiện nhiệm vụ nếu phát hiện Phạm Thanh Tâm (Tý bà Dòm) thì tạm giữ bàn giao cho Đội 9 (Phòng PC02) qua số điện thoại: 0693.187.414 hoặc điều tra viên số điện thoại: 0977.350.066.

Cơ quan công an cũng kêu gọi Tý bà Dòm ra đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật. Cá nhân hoặc tổ chức bao che, chứa chấp Tý bà Dòm sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Lê Quốc Tuấn (Tuấn khỉ, 33 tuổi) đang bị công an truy nã
 Lê Quốc Tuấn (Tuấn khỉ, 33 tuổi) đang bị công an truy nã

Liên quan đến vụ án, như chúng tôi đã đưa tin: Lê Quốc Tuấn (33 tuổi) đã dùng súng AK bắn chết 4 người, bắn 1 người bị thương, tại sòng bạc thuộc ấp 5 xã Tân Thạnh Đông vào chiều 29/1. Sau khi gây án, trên đường bỏ chạy, Tuấn ‘khỉ’ tiếp tục dùng súng khống chế, cướp xe máy của một hộ dân. Ngoài ra, cảnh sát nghi ngờ nghi can này nổ súng sát hại một người khác để cướp xe máy.

Hiện Công an TP.HCM đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, truy nã Lê Quốc Tuấn. Đồng thời, Công an đang tiếp tục mở rộng điều tra, truy bắt Tuấn ‘khỉ’ liên quan vụ nổ súng bắn chết người ở H.Củ Chi, TP.HCM.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ