Giấy chứng nhận đạt chuẩn kiểm định chất lượng cấp cơ sở do Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục (Đại học Quốc gia TPHCM) trao.
Phát biểu tại lễ trao Giấy giấy chứng nhận cho Trường Đại học Tài chính - Marketing (UFM), PGS. TS Lê Ngọc Quỳnh Lam, Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia TPHCM đã chúc mừng tập thể Nhà trường đã đạt được những thành tựu to lớn trong những năm vừa qua. Trường đặc biệt đã đạt tiêu chuẩn chất lượng cấp cơ sở giáo dục chu kỳ 2 theo Bộ tiêu chuẩn mới của Bộ GD&ĐT ban hành với 25 tiêu chuẩn và 111 tiêu chí, trong đó có nhiều tiêu chuẩn, tiêu chí mới, khó khăn hơn nhiều so với bộ tiêu chuẩn trước đây.
Trong quá trình đánh giá ngoài tại trường (từ ngày 14/2 - 18/2/2023), đoàn đánh giá đã trao đổi, làm việc trực tiếp tất cả các đơn vị thuộc trường với hơn 200 cá nhân có liên quan. Kết quả đánh giá ngoài tại trường đã được Hội đồng thẩm định Trung tâm KĐCLGD thuộc Đại học Quốc gia TPHCM thông qua và trung tâm đã ban hành quyết định công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng đối với trường.
PGS. TS. Lê Ngọc Quỳnh Lam, Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia TPHCM phát biểu tại buổi lễ. |
Tại buổi lễ, PGS. TS Lê Ngọc Quỳnh Lam đã đề nghị UFM tiếp tục phát huy thế mạnh hiện có và tiếp tục phát triển trong tương lai; Trung tâm mong muốn đồng hành cùng với Nhà trường trong giai đoạn tiếp theo.
Phát biểu tại buổi lễ, PGS. TS Phạm Tiến Đạt, Hiệu trưởng Nhà trường đã trân trọng cảm ơn tất cả viên chức và người lao động toàn trường đã lao động, làm việc miệt mài, không quản ngày đêm cho sự thành công.
Theo PGS.TS Phạm Tiến Đạt, để đạt được kết quả hôm nay đó là thành tựu chung của cả một quá trình nhiều năm phấn đấu, kiên trì theo đuổi mục tiêu chất lượng, hiệu quả, là sự cố gắng hết mình của tập thể nhà trường.
PGS. TS. Phạm Tiến Đạt, Hiệu trưởng Trường Đại học Tài chính - Marketing (UFM) phát biểu tại buổi lễ. |
"Niềm vui, niềm vinh dự hôm nay chỉ là bước đầu quan trọng trong chính sách cam kết chất lượng của UFM đối với Nhà nước và cộng đồng xã hội. Trong thời gian tới, trên cơ sở tiếp thu các ý kiến, khuyến nghị của các đoàn đánh giá ngoài, Nhà trường tiếp tục hoàn thiện và vận hành hệ thống đảm bảo chất lượng bên trong để duy trì và cải tiến liên tục trên mọi lĩnh vực hoạt động, mọi khâu công tác nhằm nâng cao một cách bền vững chất lượng giáo dục" - PGS.TS Phạm Tiến Đạt nói.
Tập thể Trường Đại học Tài chính - Marketing vui mừng với thành quả đạt được. |
Theo chiến lược phát triển Trường Đại học Tài chính - Marketing giai đoạn 2021 – 2030 và tầm nhìn đến năm 2045, đến hết năm 2026, Trường Đại học Tài chính - Marketing trở thành một trường đại học định hướng ứng dụng, duy trì đạt chuẩn quốc gia cấp cơ sở giáo dục và cấp chương trình đào tạo, trong đó có ít nhất 4 chương trình đạt chuẩn chất lượng của mạng lưới các trường đại học ASEAN (AUN-QA). Đến hết năm 2030, trường đạt đẳng cấp trường đại học uy tín của khu vực ASEAN.