Theo đó, các dịch vụ sử dụng cho đào tạo trực tuyến: Sử dụng dịch vụ Google Classroom (https://classroom.google.com) tổ chức lớp học nhằm hỗ trợ cho việc học tập trực tuyến của sinh viên thông qua các hình thức: cung cấp học liệu, hướng dẫn học tập, bài tập, bài kiểm tra và đánh giá quá trình học tập. Sử dụng dịch vụ Google Meet (https://meet.google.com) để học tập trực tuyến theo thời khóa biểu đã bố trí trên Lịch trình học tập của Website thông tin đào tạo đại học. Sử dụng dịch vụ Google Calendar (https://calendar.google.com) để hỗ trợ cho việc lập lịch trong quá trình đào tạo trực tuyến.
Tài khoản sử dụng cho đào tạo trực tuyến. Sử dụng dịch vụ G-Suite để cung cấp tài khoản cá nhân cho sinh viên thông qua địa chỉ email có tên miền @husc.edu.vn để tổ chức hoạt động đào tạo trực tuyến. Sinh viên đăng nhập vào các hệ thống hỗ trợ đào tạo trực tuyến bằng tài khoản email đã được cung cấp là
Thời gian (từ 18/03/2020 đến 21/03/2020), nhà trường sẽ tổ chức đào tạo trực tuyến thí điểm cho một số lớp học phần được thể hiện ở mục Lịch trình học tập của Website thông tin đào tạo đại học. Trong thời gian tới, căn cứ vào tình hình thực tế, nhà trường sẽ quyết định việc tổ chức đào tạo trực tuyến cho các lớp học phần khác và có thông báo cụ thể cho sinh viên biết để tham gia học tập. Sinh viên chủ động đọc hướng dẫn sử dụng các dịch vụ hỗ trợ đào tạo trực tuyến được đăng tải trên Website thông tin đào tạo đại học để tham gia học tập trực tuyến.