Trung tá Anh thừa nhận xe tăng Challenger 2 mất tích ở Ukraine
Trung tá Anh thừa nhận xe tăng Challenger 2 mất tích ở Ukraine
Trung tá Anh thừa nhận xe tăng Challenger 2 mất tích ở Ukraine
Trung tá Anh thừa nhận xe tăng Challenger 2 mất tích ở Ukraine
Trung tá Anh thừa nhận xe tăng Challenger 2 mất tích ở Ukraine
Trung tá Anh thừa nhận xe tăng Challenger 2 mất tích ở Ukraine
Trung tá Anh thừa nhận xe tăng Challenger 2 mất tích ở Ukraine
Trung tá Anh thừa nhận xe tăng Challenger 2 mất tích ở Ukraine
Trung tá Anh thừa nhận xe tăng Challenger 2 mất tích ở Ukraine
Trung tá Anh thừa nhận xe tăng Challenger 2 mất tích ở UkraineTrung tá Anh thừa nhận xe tăng Challenger 2 mất tích ở UkraineTrung tá Anh thừa nhận xe tăng Challenger 2 mất tích ở UkraineTrung tá Anh thừa nhận xe tăng Challenger 2 mất tích ở UkraineTrung tá Anh thừa nhận xe tăng Challenger 2 mất tích ở UkraineTrung tá Anh thừa nhận xe tăng Challenger 2 mất tích ở UkraineTrung tá Anh thừa nhận xe tăng Challenger 2 mất tích ở UkraineTrung tá Anh thừa nhận xe tăng Challenger 2 mất tích ở UkraineTrung tá Anh thừa nhận xe tăng Challenger 2 mất tích ở Ukraine10

Trung tá Anh thừa nhận xe tăng Challenger 2 mất tích ở Ukraine

GD&TĐ - Các tướng lĩnh của Lực lượng vũ trang Ukraine (AFU) không biết gì về vị trí của những chiếc xe tăng Challenger 2 được London cung cấp cho Kyiv.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Đền thờ Bác Hồ tại thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước do Anh hùng LLVTND Phạm Thị Bay phát động xây dựng, khánh thành ngày 29/3/1975. Ảnh tư liệu.

Nữ anh hùng hai lần xây dựng Đền thờ Bác Hồ

GD&TĐ - Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân (AHLLVTND) Phạm Thị Bay (86 tuổi) không chỉ là một chiến sĩ kiên trung trong thời chiến, mà còn là người hai lần phát động xây dựng Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại vùng đất cực Nam Tổ quốc.

Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng ứng dụng AI trong đăng tải truyền thông tuyển sinh trên fanpage của trường. Ảnh: NTCC

Ứng dụng AI vào truyền thông tuyển sinh

GD&TĐ - Trí tuệ nhân tạo (AI) đang thúc đẩy sự chuyển đổi từ mô hình truyền thông và giáo dục tuyến tính truyền thống sang trải nghiệm tương tác đa chiều.