Treo biển quảng cáo tìm người yêu, chàng trai độc thân nhận kết quả bất ngờ

0:00 / 0:00
0:00

GD&TĐ - Ed Chapman, 23 tuổi, chưa từng hẹn hò đã in ảnh lên tấm biển quảng cáo lớn trên đường cao tốc để quảng bá bản thân và tìm bạn gái.

Ed Chapman, đến từ Leeds (Anh), chưa từng có bất cứ mối quan hệ nào. Bản thân anh đã từng tham gia các ứng dụng hẹn hò nhưng đều thất bại, không mang đến kết quả.

Ed Chapman quyết định làm một điều khác biệt với mong muốn tìm được người bạn gái phù hợp. Đó là in ảnh bản thân lên tấm biển quảng cáo khổng lồ và treo trên đường cao tốc gần thành phố Leeds.

Trên biển quảng cáo, anh in một tấm ảnh lớn với nụ cười rạng rỡ và một bó hoa trên tay. Kèm theo đó là dòng chữ “Hẹn hò với tôi”.

Ed Chapman độc thân 23 năm quyết định treo biển quảng cáo tìm bạn gái. Ảnh: Caters News Agency.

Ed Chapman độc thân 23 năm quyết định treo biển quảng cáo tìm bạn gái. Ảnh: Caters News Agency.

Ý tưởng đặt biển quảng cáo nảy ra trong đầu Ed khi anh đi dạo quanh trung tâm thành phố Leeds và nhìn thấy rất nhiều biển quảng cáo lớn. Dù đây không phải phương pháp hẹn hò truyền thống nhưng Ed cho rằng nó hợp với tính cách vui vẻ và cách nhìn hài hước của anh về cuộc sống.

“Tôi tự thiết kế bảng quảng cáo và tự chụp ảnh. Đây là một trong những việc khó khăn nhất. Tôi đã xem qua nhiều trang phục, tư thế chụp hình và cắt tóc trước khi chụp ảnh. Phải mất một vài lần chụp mới có được tấm hình tôi ưng ý. Tôi muốn thông điệp phải rõ ràng và đúng những gì mình đang tìm kiếm. Tấm biển bao gồm một địa chỉ email để mọi người dễ dàng gửi tin nhắn tới”, Ed Chapman chia sẻ.

Ed Chapman nói: “Tôi không nghĩ là có thể thực hiện được điều này vì vài công ty quảng cáo đã từ chối. Cuối cùng, tôi tìm được Công ty 75media, họ đồng ý cho tôi sử dụng bảng quảng cáo trong một tuần”.

Biển quảng cáo in một tấm ảnh lớn với nụ cười rạng rỡ và bó hoa trên tay. Ảnh: Caters News Agency.

Biển quảng cáo in một tấm ảnh lớn với nụ cười rạng rỡ và bó hoa trên tay. Ảnh: Caters News Agency.

Có vẻ cách làm này của Ed kì quặc nhưng lại rất hiệu quả. Anh ấy đã nhận được rất nhiều tin nhắn từ những phụ nữ trong độ tuổi 18 – 48.

“Tôi nhận được tin nhắn đầu tiên vào ngày biển quảng cáo được phát hành. Kể từ đó, tôi đã nhận được những tin đến từ nhiều phụ nữ khác. Nó khá hỗn loạn bởi độ tuổi trải dài từ 18 – 48. Có 4 người phụ nữ tôi đã từng nói chuyện, họ đều muốn hẹn hò với tôi. Tôi mong được sắp xếp những buổi hẹn hò đầu tiên với họ”, Ed Chapman chia sẻ.

Ed bày tỏ, đây là dấu hiệu cho thấy điều gì đó tích cực sẽ đến. Hiện tại, Ed rất vui vì đã tự đẩy bản thân ra khỏi vùng an toàn và hào hứng với những ngày tháng sắp tới.

Anh cho biết những người phụ nữ nhắn tin đến đều nghĩ rằng biển quảng cáo là một ý tưởng tuyệt vời. Nó thật sự hài hước và buồn cười.

Ed chia sẻ thêm: “Gia đình tôi thực sự ngạc nhiên vì tôi đã làm được điều này. Tôi đã không nói với họ từ trước. Họ phát hiện chúng thông qua người khác và bị sốc. Cả gia đình nghĩ điều đó thật buồn cười nhưng họ vui khi thấy tôi đang cố gắng tìm kiếm đối tượng hẹn hò”.

Theo Daily Mail

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Bên trong căn hầm tái hiện hoạt động in ấn tài liệu, truyền đơn của Hội ủng hộ Vệ quốc đoàn trong những năm kháng chiến.

Hầm in tài liệu bí mật giữa lòng Sài Gòn

GD&TĐ - Nằm trong con hẻm nhỏ ở đường Ngô Gia Tự, Quận 10, TPHCM, cơ sở in ấn của Hội ủng hộ Vệ quốc đoàn năm 1954 là nơi in cả nghìn ấn bản phục vụ cách mạng.