Lần đầu tiên ra mắt nền tảng giúp cha mẹ chọn trường mầm non chỉ với nhấp chuột

GD&TĐ - Không cần am hiểu công nghệ, không mất thời gian, công sức và chi phí, cha mẹ vẫn hoàn toàn có thể nhanh chóng tìm được ngôi trường mầm non ưng ý tại bất kỳ đâu.

Đội ngũ nhân sự phát triển KiddiHub
Đội ngũ nhân sự phát triển KiddiHub

Nền tảng chọn trường mầm non KiddiHub  giúp cha mẹ chọn trường dễ dàng chỉ với nhấp chuột, nhờ giao diện thân thiện cùng các tính năng hữu ích. 

Không cần am hiểu công nghệ, không mất thời gian, công sức và chi phí, cha mẹ vẫn hoàn toàn có thể nhanh chóng tìm được ngôi trường mầm non ưng ý tại bất kỳ đâu. Nhờ những tính năng hoàn toàn mới chỉ có tại kiddihub.com. Đã khiến KiddiHub trở thành một sản phẩm công nghệ đầu tiên cung cấp nền tảng review và chọn trường mầm non cho phụ huynh.

KiddiHub ra đời từ nhu cầu thực tế cuộc sống

Trong cuộc phỏng vấn trao đổi về KiddiHub, được biết Founder của KiddiHub, anh Giang xuất thân là Trưởng Bộ Phận R&D (Nghiên cứu và phát triển công nghệ) của công ty gia công phần mềm lớn cho Nhật Bản. Với kinh nghiệm làm việc nhiều năm, vốn am hiểu được cách tạo ra những sản phẩm công nghệ tốt nhất, áp dụng trực tiếp vào cuộc sống người dân Nhật Bản nhưng điều đó chưa làm hài lòng bản thân anh. Trong thâm tâm anh luôn đau đáu tạo ra một sản phẩm để phục vụ cho chính quê hương Việt Nam.

Tình cờ, trong một lần được vợ giao nhiệm vụ tìm trường mầm non để cho con đi học. Cũng hỏi han bạn bè, hàng xóm, cũng tìm kiếm, rà soát tất tật thông tin trên mạng, anh phát hiện ra rằng công việc tìm trường quả thật là rất đau đầu. Anh nhận ra tại sao không tạo ra một ứng dụng đỡ tốn thời gian và công sức cho phụ huynh. Bởi nhu cầu tìm kiếm thông tin online ngày càng tăng trong thời đại 4.0 hiện nay. Làm sao mà phụ huynh thống kê được danh sách các trường mầm non tư thục, trường công lập, trường quốc tế chứ chưa nói đến mỗi trường lại có những phương pháp dạy dỗ khác nhau.

Nắm bắt ngay thực trạng này và biết đây là giải pháp rất có ích cho hàng triệu phụ huynh mỗi năm, anh Giang trao đổi ý tưởng cùng đội ngũ, và bắt tay vào nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm với tên gọi KiddiHub. Với sứ mệnh giúp các bậc phụ huynh tìm trường mầm non chỉ với cú nhấp chuột. Mục tiêu dài hạn của sản phẩm được xác định rõ KiddiHub sẽ trở thành người bạn đồng hành của phụ huynh cũng như góp phần nâng cao chất lượng của nền giáo dục mầm non.

Khó khăn của phụ huynh trong quá trình tìm trường

Giao diện trực quan của website: kiddihub.com
 Giao diện trực quan của website: kiddihub.com

Trước khi nói về KiddiHub, cùng nhắc lại một lần nữa sự vất vả trong công tác tìm trường mầm non. Những thông tin về trường trên website chính thức và cộng động phụ huynh với rất nhiều đánh giá review đối lập nhau gây nhiễu cho người tìm kiếm. Cộng thêm, nhiều trường không thường xuyên cập nhật những hoạt động, những hình ảnh mới diễn ra lại càng thêm trở ngại cho phụ huynh.

Theo anh Tùng (Co-founder của KiddiHub) cho biết, quá trình đi đến quyết định lựa chọn cuối cùng của phụ huynh thông thường trải qua những bước căn bản sau:

Bước 1: Tìm kiếm trường mầm non qua giới thiệu từ người thân, bạn bè, hàng xóm, đồng nghiệp hoặc các hội nhóm phụ huynh. Tóm lại là những người quen biết, thân cận vì có những niềm tin nhất định từ nhóm đối tượng này.

Bước 2: Lọc ra 3,4 trường mầm non phù hợp các tiêu chí về: mức học phí, cơ sở vật chất, chương trình học và cho vào vòng bán kết.

Bước 3: Tiếp tục tiến hành tìm kiếm thông tin, đọc review đánh giá về 3, 4 trường trên. Đi khảo sát tận nơi về từng trường, dò hỏi từ bà bán trà đá đến bác xe ôm.

Bước 4: Chọn ra 1 trường mầm non cuối cùng mà phụ huynh cảm thấy an tâm nhất.

Đây là những công việc rất tốn thời gian, tiền bạc và công sức. Cũng chính điều này lý giải lý do đầu tiên: Tại sao KiddiHub ra đời? Ngay từ những ngày đầu ra mắt, sản phẩm đã tạo được sự chú ý lớn từ phía cộng đồng. Là địa chỉ tin cậy để phụ huynh tìm kiếm hình ảnh, những review đánh giá, những hoạt động mới nhất từ phía các trường mầm non.

KiddiHub ra đời cùng với những trải nghiệm tuyệt vời

Nền tảng chọn trường mầm non KiddiHub ra đời là để tháo gỡ và khắc phục những khó khăn, mang lại nhiều lợi ích cho phụ huynh nói riêng và cộng đồng mầm non nói chung. Kết thúc những chuỗi ngày rong ruổi tìm trường gian nan, vất vả. Tình trạng phụ huynh phải nghỉ làm để đến tận nơi khảo sát dẫn tới phát sinh các khoản chi phí đi lại, ăn uống,… Thậm chí là thiếu những thông tin cơ bản về: mức học phí, phương pháp giảng dạy, các tiện ích mà nhà trường cung cấp...v.v…

Danh sách trường tại Biên Hòa
Danh sách trường tại Biên Hòa

Giờ đây chỉ cần 1 cú nhấp chuột dễ dàng đã biết danh sách trường mầm non ở khu vực muốn tìm kiếm. Chỉ cần một chiếc smartphone, một chiếc máy tính hay thiết bị thông minh có kết nối internet và truy cập ngay website KiddiHub là phụ huynh đã có được kho thông tin chính xác về trường mầm non mong muốn cho con học.

Điểm qua những ưu điểm của nền tảng kiddihub.com

Đánh giá của phụ huynh về trường mầm non trên KiddiHub

 Đánh giá của phụ huynh về trường mầm non trên KiddiHub

Kiddihub.com là công cụ tìm kiếm trường mầm non hữu dụng, tích hợp mọi thông tin với nhau. Hỗ trợ phụ huynh tìm thấy trường mầm non phù hợp chỉ bằng những cú nhấp chuột. Hãy cùng điểm qua những ưu điểm nổi trội chỉ có tại kiddihub.com dưới đây:

1. Tìm trường hoàn toàn miễn phí

2. Truy cập và cho ra kết quả tìm kiếm trường mầm non nhanh chóng và chính xác

3. Dễ dàng so sánh giữa các trường trong khu vực (về học phí, dịch vụ tiện ích, khoảng cách địa lí, reviews ….)

4. Lọc trường với các tiêu chí như: phân hệ, cơ sở vật chất, dịch vụ, tiện ích, học phí, địa lý ….

5. Hỏi đáp, tương tác và kết nối với những phụ huynh khác

6. Xem ưu đãi tuyển sinh của các trường trong khu vực muốn tìm trường

Không chỉ dừng lại ở việc giúp phụ huynh tìm trường chỉ với cú nhấp chuột đơn giản, KiddiHub còn hướng tới giúp đỡ nhóm đối tượng là các trường mầm non. Bởi một số trường chưa có website hoặc có website chính thức nhưng thông tin không được cập nhật gây trở ngại cho phụ huynh. Đây là lý do thứ 2 lý giải cho sự ra đời của KiddiHub.

Đội ngũ KiddiHub sẽ hỗ trợ miễn phí nhà trường, tăng khả năng tiếp cận phụ huynh thông qua các hạng mục:

— Hỗ trợ miễn phí đưa thông tin trường lên website kiddihub.com. Tại đây KiddiHub đóng vai trò giống như website chính thức của nhà trường bằng cách chia sẻ những hình ảnh, cơ sở vật chất, tiện ích,… đầy đủ và chi tiết nhất.

— Hỗ trợ miễn phí đăng tin ưu đãi tuyển sinh trên website kiddihub.com. Tức là phụ huynh sẽ nhanh chóng cập nhật được những ưu đãi mới nhất từ nhà trường về (mức học phí, chi phí ngoại khóa,…khi đăng kí nhập học cho con). Tiết kiệm được các khoản chi phí nhất định cho gia đình.

— Hỗ trợ miễn phí đăng tin tuyển dụng qua mạng xã hội phổ biến hiện nay là Facebook. Với đối tượng theo dõi quan tâm đến nghề giáo viên mầm non.

Chứng minh cho sự lớn mạnh để hỗ trợ cả phía phụ huynh và nhà trường thì hiện tại có 5300+ trường mầm non trong phạm vi cả nước đã được đưa lên hệ thống KiddiHub. Đặc biệt, theo số liệu thống kê do nhà sáng lập cung cấp, KiddiHub có hàng ngàn phụ huynh truy cập và tìm trường đều đặn mỗi ngày.

Những cảm nhận, đánh giá dành cho KiddiHub
Những cảm nhận, đánh giá dành cho KiddiHub

Cũng theo anh Tùng – co-Founder: “Với sản phẩm này, chúng tôi hi vọng sẽ là cầu nối giữa phụ huynh và nhà trường, giữa phụ huynh và phụ huynh. Chính sự tin yêu của phụ huynh, của nhà trường là động lực để chúng tôi thêm nhiệt huyết, sáng tạo làm việc và phát triển sản phẩm mỗi ngày”.

Điều đáng chú ý là các tính năng liên tục được cập nhật để nâng cao trải nghiệm cũng như kiểm duyệt những thông tin chính xác nhất để cung cấp tới phụ huynh. Tất cả làm nên một sản phẩm công nghệ được đón nhận nhiệt tình năm 2019 và sẽ phát triển trong những năm tiếp theo.

Chắc chắn rằng KiddiHub sẽ trở thành trợ thủ đắc lực cho phụ huynh trong quá trình chọn trường mầm non cho con, đặc biệt với lợi thế chọn trường mầm non chỉ với nhấp chuột!

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ