Trần tình của bố gã đàn ông giết vợ, đâm 2 em vợ trọng thương ngày 30 Tết

Sau khi vụ trọng án nghiêm trọng khiến 1 người chết và 2 người bị trọng thương diễn ra ở xóm Lâu, xã Tân Lập, huyện Lạc Sơn (tỉnh Hòa Bình) vào đêm 4/2 ( tức 30 tết) được một ngày, PV báo Người Đưa Tin đã có mặt tại hiện trường để tìm hiểu và nghe nhân chứng kể lại sự việc.

Trần tình của bố gã đàn ông giết vợ, đâm 2 em vợ trọng thương ngày 30 Tết

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, ông Bùi Văn Sầng, bố đẻ của hung thủ Bùi Văn Kiên, cũng là người đầu tiên chứng kiến vụ việc, vẫn rất bàng hoàng khi nhớ lại sự việc:

"Tôi không thể tin được sự việc này lại đến với gia đình tôi vào thời khắc cận kề năm mới như vậy. Thực sự tôi rất sốc khi biết con mình lại gây ra án mạng".

Là người đầu tiên có mặt tại hiện trường, ông Bùi Văn Sầng cho hay: "Trước lúc xảy ra án mạng, gia đình nhà cháu H. có xuống nhà tôi xin cho hai cháu về nhà ngoại để ăn Tết.

Nhưng hôm đấy cũng là đêm 30 rồi, chúng tôi cũng muốn hai cháu ở bên nội để đón năm mới với ông bà rồi sau đêm giao thừa mới đưa sang nhà ngoại nên không cho đi".

"Con dâu tôi kiên quyết muốn đưa con đi nên hai bên gia đình có cản nhau và hai cháu đi xuống ngõ. Tôi và bên ngoại đang bắt tay để ra về thì bỗng nghe tiếng hô là có đánh nhau nên tôi vội vàng chạy xuống", ông Sầng đau lòng nhớ lại

Ông Sầng bàng hoàng nhớ lại cảnh tưởng con dâu và em nằm dưới đất: "Khi chạy xuống ngõ, dù trời rất tối nhưng tôi vẫn hoảng hồn khi nhìn thấy H. và hai người nữa ngã dưới đất mà không thấy con trai tôi đâu.

Tôi vội vàng chạy lại thì thấy con dâu tôi chảy máu nên lập tức bế con lên. Một tay tôi ôm cháu còn tay kia giữ chặt vết thương ở phần bụng rồi gọi xe đưa con dâu và mấy người bị thương đi cấp cứu. Nhưng không may cháu mất trên đường đi bệnh viện".

Trần tình của bố gã đàn ông giết vợ, đâm 2 em vợ trọng thương ngày 30 Tết - Ảnh 1.

Khung cảnh tang thương nơi xảy ra vụ việc.

Như báo Người Đưa Tin đã thông tin, khoảng 21h30 ngày 4/2 (tức đêm 30 Tết), tại xóm Lâu, xã Tân Lập, huyện Lạc Sơn (tỉnh Hòa Bình ) đã xảy ra vụ trọng án nghiêm trọng khiến 1 người chết, 2 người nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Trước đó, do mâu thuẫn nên nghi phạm Bùi Văn Kiên (SN 1987) đã dùng dao đâm trọng thương vợ mình là chị Bùi Thị H. (SN 1996). Sau đó, Kiên tiếp tục dùng dao đâm anh Bùi Văn Hùng (SN 1997, ngụ xã Yên Thượng, huyện Cao Phong) và chị Bùi Thị Dường (SN 1998, ngụ xã Miền Đồi, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình) đều là em trai và em gái ruột của chị H..

Sau khi gây án, Kiên đã bỏ trốn khỏi hiện trường với hung khí là con dao bầu. Chị Bùi Thị H. được chở đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường do vết thương quá nặng, còn 2 người anh, em ruột của chị H. bị thương nặng đang được điều trị tại bệnh viện huyện Lạc Sơn.

Theo nguoiduatin.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.
Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ