Trăn đang siết cổ chó phải bỏ cuộc giữa chừng

GD&TĐ - Bị người dân dùng gậy chọc, con trăn lớn đang cuộn tròn quanh cổ chó để vuột mất mồi ngon vào phút chót.

Trăn đang siết cổ chó phải bỏ cuộc giữa chừng

Một nhóm cư dân phát hiện con trăn đang cố cuộn chặt để siết chết chó ven con đường ở Thái Lan và ra tay giải cứu con chó màu đen sắp chết ngạt.

Con chó đã ngừng giãy giụa và dường như đã chất. Nhưng những người đàn ông vẫn dùng gậy chọc nhiều nhát vào mình trăn trong khi một con chó khác không ngừng sủa vang để buộc trăn thả bạn nó.

Khi biện pháp này không thành công, một người mạo hiểm cầm đuôi kéo con trăn trên mặt đất. Cuối cùng, con trăn phải thả lỏng vòng siết.

Chó đen vội vã bỏ chạy và có vẻ không bị thương. Đoạn video ghi lại cảnh tượng thu hút hơn 75.000 lượt xem, 1.500 lượt chia sẻ và hàng trăm bình luận.

Phần lớn thành viên trong họ trăn đều là loài ăn thịt rình mồi. Chúng thường nằm bất động ở nơi ngụy trang, sau đó bất ngờ tấn công con mồi đi ngang qua.

Trăn tấn công động vật hoặc con người khi đói cảm thấy đói hoặc bị kích động. Chúng sử dụng hàm răng sắc quặp vào trong để ngoạm chặt con mồi, sau đó giết mồi bằng cách siết chặt cho tới khi mục tiêu chết vì ngạt thở hoặc ngưng tim.

Theo VnExpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ