TPHCM: Thêm cơ hội Học bổng dành cho giáo viên mầm non

GD&TĐ - Hơn 50 giáo viên mầm non đã tham gia Ngày hội hướng nghiệp do Global Embassy tổ chức tại TPHCM. Tại ngày hội, Global Embassy đã công bố chương trình Học bổng hướng nghiệp - Career Fellowship dành cho giáo viên mầm non.

Các chuyên gia đến từ tổ chức Reggio Children,  Global Embassy chia sẻ thông tin với các giáo viên mầm non
Các chuyên gia đến từ tổ chức Reggio Children, Global Embassy chia sẻ thông tin với các giáo viên mầm non

Tham gia Ngày hội hướng nghiệp, các giáo viên mầm non được cập nhật thêm những thông tin hữu ích về tầm quan trọng của lĩnh vực mầm non không những ở giai đoạn hiện tại mà còn trong tương lai. Thông điệp mà Ban tổ chức muốn truyền tải đến là “việc trở thành một giáo viên mầm non, không chỉ dừng lại ở mức độ một nghề nghiệp, mà là cả một hành trình dài, vẻ vang trong sự nghiệp trồng người”.

Các giáo viên mầm non tham gia tương tác với các diễn giả
 Các giáo viên mầm non tham gia tương tác với các diễn giả

Bên cạnh đó, các giáo viên cũng có cơ hội tiếp xúc với bà Marina Castagnetti -  chuyên gia Đào tạo quốc tế của tổ chức Reggio Children. Bà Marina chia sẻ với các giáo viên về Reggio Children cũng như phương pháp giáo dục Reggio Emilia Approach®.

Đồng thời, các giáo viên mầm non cũng có cơ hội đối thoại trực tiếp, cũng như chia sẻ những suy nghĩ, nguyện vọng liên quan quan đến lĩnh vực nghề nghiệp đang theo đuổi với chuyên gia của Reggio Children và các giáo viên của Trường Mầm non Thế giới Mặt Trời, tổ chức Global Embassy.

Theo Ban tổ chức, các chương trình phát triển nghề nghiệp của Global Embassy được thiết kế chuyên biệt  dành cho giáo viên mầm non, với việc đặt nguyện vọng và nhu cầu phát triển của giáo viên ở trung tâm, dựa trên nền tảng phương pháp giáo dục Reggio Emilia Approach®.

Bên cạnh đó, trong ngày hội hướng nghiệp này, Global Embassy đã giới thiệu tới các giáo viên mầm non và khách tham dự về chương trình Học bổng hướng nghiệp - Career Fellowship. Chương trình học bổng hứa hẹn sẽ mang lại giá trị đích thực, to lớn trong việc phát triển sự nghiệp, nuôi dưỡng niềm đam mê, hiện thực hóa những ước mơ của giáo viên mầm non, góp phần cống hiến cho nền giáo dục, tương lai của trẻ em Việt Nam.

Hiện Global Embassy đang đào tạo một khóa giáo viên mầm non cho Trường ĐH Khoa học xã hội của Singapore, các chuyên gia này sẽ là nòng cốt để tạo ra các thế hệ giáo viên mầm non cho Singapore.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ