TPHCM: Tạm giữ kẻ giết người chỉ vì món nợ 10 triệu đồng

GD&TĐ - Không đòi được tiền, Nam đã dùng dao thủ sẵn trong người đâm nạn nhân 4 nhát vào đùi khiến nạn nhân bị thương nặng rồi bỏ trốn.

TPHCM: Tạm giữ kẻ giết người chỉ vì món nợ 10 triệu đồng

Ngày 29/6, Công an quận 12 (TP.HCM) cho biết, đang tạm giữ hình sự Lê Hoàng Đại Nam (SN 1994, ngụ quận Tân Phú) để điều tra về hành vi "giết người".

Nạn nhân là anh Trần Ngọc M. (SN 1992, quê Quảng Ngãi).

Theo lời khai ban đầu, trước khi xảy ra sự việc, M. nợ Nam số tiền 10 triệu đồng. Sau khi đòi tiền nhưng M. không trả, Nam nảy sinh ý định “dằn mặt”.

Chiều 26/6, khi biết nạn nhân mới mở tiệm hớt tóc trên đường Nguyễn Văn Quá (phường Đông Hưng Thuận, quận 12), Nam chở vợ và rủ thêm 2 người khác đến tiệm tóc của M. để tiếp tục đòi tiền.

Tại tiệm tóc, sau khi lời qua tiếng lại, Nam đã dùng dao mang theo đâm 4 nhát vào đùi anh M. rồi lên xe bỏ đi. Nạn nhân mặc dù đã được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã không qua khỏi.

Công an quận 12 đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng đồng thời tiến hành  rà soát những mối quan hệ nghi vấn tại khu vực này.

Biết không thể thoát tội, Lê Hoàng Đại Nam (24 tuổi, ngụ quận Tân Phú) cùng một số người liên quan đã đến công an đầu thú khai nhận hành vi phạm tội.

Hiện công an đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ