TPHCM: Khởi tố nghi can sát hại bạn gái cũ đưa lên Tây Ninh phi tang

GD&TĐ - Liên quan đến vụ án mạng kinh hoàng chấn động dư luận - sát hại bạn gái cũ rồi phân xác ở Sài Gòn, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an TP.HCM đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối với nghi can về tội danh Giết người.

TPHCM: Khởi tố nghi can sát hại bạn gái cũ đưa lên Tây Ninh phi tang

Ngày 13/6, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM cho biết đã khởi tố, bắt tạm giam bị can Vũ Ngọc Hiếu (29 tuổi, quê Gia Lai) để điều tra tội "Giết người". Riêng hành vi lấy xe máy và một số tài sản khác của nạn nhân, Công an TPHCM đang làm rõ, nếu xác định đủ căn cứ sẽ khởi tố bổ sung tội "cướp tài sản" sau.

Quá trình điều tra, cơ quan công an đã làm rõ, Hiếu 1 mình gây án, không có đồng phạm tham gia giúp sức.

Nạn nhân trong vụ án là bạn gái cũ của Hiếu, tên Đ.Y.N. (27 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh, TPHCM).

Như GD&TĐ trước đó đã đưa tin, Hiếu và nạn nhân có quan hệ tình cảm khoảng 9 năm. Gần đây, cả 2 xảy ra mâu thuẫn nên chia tay. Theo dõi facebook của người yêu cũ, Hiếu phát hiện nhiều hình ảnh thân mật của N với 1 nam thanh niên khác. Ghen tuông, nam thanh niên 29 tuổi nảy sinh ý định sát hại bạn gái cũ.

Có ý định sẽ giết chết người yêu cũ, để thực hiện, Hiếu bắt xe khách từ Gia Lai về TP.HCM và thuê trọ ở trong hẻm 146, đường số 8, phường 11, quận Gò Vấp.

Vào ngày 31/5, Hiếu và N. cùng nhóm bạn đi uống cà phê. Sau đó, N. được Hiếu chở về phòng trọ Hiếu mới thuê. Tại đây, N. nói với Hiếu đây là lần cuối 2 người gặp nhau, Hiếu không đồng ý khiến cả 2 cãi nhau.

Đến rạng sáng 1/6, khi N. đang ngủ thì bị Hiếu sát hại. Gây án xong, Hiếu nằm ôm thi thể nạn nhân tới sáng.

Lo sợ bị phát hiện, Hiếu dùng dao trong phòng phân xác nạn nhân thành nhiều phần, rồi tối cùng ngày, Hiếu lấy chiếc xe máy Air Blade biển số TP.HCM của nạn nhân đi tới huyện Gò Dầu (tỉnh Tây Ninh) thuê nhà nghỉ, nghỉ lại đây.

Sáng 2/6, Hiếu phi tang một số đồ dùng của bạn gái tại khu vực cầu Rạch Sơn, thị trấn Gò Dầu (huyện Gò Dầu). Trưa cùng ngày, Hiếu cùng người bạn tên S đi nhậu tới tối.

Đến chiều 1 ngày sau đó, Hiếu gửi xe máy nạn nhân lại nhà anh S nhờ bán, bản thân Hiếu bắt xe buýt về lại TP.HCM.

Về tới phòng trọ, Hiếu bỏ thi thể N. vào 3 túi nilon và 1 vali rồi đi xe máy chạy về nhà S. (Tây Ninh) ngay trong đêm. Đến 3h sáng 4/6, Hiếu lên tới nhà anh S. nhưng anh S. không ở nhà, nhưng có nói cho Hiếu chỗ để chìa khóa, Hiếu liền đem thi thể nạn nhân giấu phía sau bếp.

Về gặp Hiếu, anh S. phát hiện Hiếu đi một chiếc xe khác với nhiều gói đồ. Nghi ngờ Hiếu có chuyện gì khuất tất, S. đã trình báo Công an huyện Gò Dầu.

Sau đó, Hiếu bị bắt giữ khi đang phi tang các phần thi thể cô gái. Khi bị bắt, khám trên người đối tượng, Công an đã thu giữ 2 điện thoại di động, 2 bông tai bằng kim loại màu trắng có đính hạt.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ