TPHCM: FAHASA khai trương gian hàng trọng điểm văn phòng phẩm

GD&TĐ - Hôm nay (17/5), tại TPHCM, Công ty cổ phần phát hành sách TPHCM (FAHASA) tổ chức lễ công bố dự án phát triển kinh doanh văn phòng phẩm và khai trương gian hàng trọng điểm văn phòng phẩm.

Đại diện Ban tổ chức cắt băng khai trương gian hàng trọng điểm văn phòng phẩm tại nhà sách FAHASA Tân Định
Đại diện Ban tổ chức cắt băng khai trương gian hàng trọng điểm văn phòng phẩm tại nhà sách FAHASA Tân Định

Theo ông Phạm Minh Thuận - Tổng Giám đốc công ty, thực hiện Dự án phát triển kinh doanh văn phòng phẩm (VPP) – dụng cụ học sinh – đồ chơi trẻ em - quà tặng, đến nay FAHASA đã tổ chức hoàn chỉnh các “Gian hàng trọng điểm kinh doanh VPP” trong 4 nhà sách (NS) FAHASA hàng đầu tại TPHCM: NS FAHASA Tân Định, NS Nguyễn Huệ, NS Tân Bình và NS Gia Định.

Từ ngày 17 – 27/5/2017, khách hàng sẽ được giảm giá 10% khi mua tất cả các sản phẩm tại FAHASA Tân Định
Từ ngày 17 – 27/5/2017, khách hàng sẽ được giảm giá 10% khi mua tất cả các sản phẩm tại  FAHASA Tân Định

Mô hình gian hàng văn phòng phẩm trọng điểm của FAHASA có nhiều điểm mới, mang tính đột phá so với quầy VPP trước đây tại các NS hệ thống của đơn vị, theo hướng được nâng lên một bậc cao hơn, chất lượng hơn và chuyên nghiệp hơn về  hàng hóa - cơ sở vật chất – phương thức kinh doanh. Trong đó, mỗi gian hàng kinh doanh VPP trọng điểm được trưng bày gần 12.000 mặt hàng với trị giá hàng hóa lên đến 10 tỷ đồng, tăng hơn 50% so với trước đây. 

Ông Phạm Minh Thuận chia sẻ thông tin tại lễ khai trương
 Ông Phạm Minh Thuận chia sẻ thông tin tại lễ khai trương

Bên cạnh đó, FAHASA sẽ thường xuyên tổ chức các sự kiện, hoạt động giới thiệu hàng hoá mới, các cuộc thi liên quan đến sử dụng sản phẩm hướng đến khách hàng. Các khách hàng thân thiết, thường xuyên sẽ được nhận thông tin giới thiệu hàng hóa hoặc chương trình khuyến mại.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ