Tom Cruise ngày càng trẻ dù đã 54 tuổi

Trong buổi công chiếu "Jack Reacher: Never Go Back", Tom Cruise xuất hiện trẻ trung, lịch lãm. Khó tin rằng anh đã ở tuổi 54.

Tom Cruise ngày càng trẻ dù đã 54 tuổi
Tom Cruise ngay cang tre du da 54 tuoi - Anh 1

Tối 16/10, Tom Cruise tham dự buổi công chiếu ra mắt phim Jack Reacher: Never Go Back tổ chức tại Louisiana. Sự có mặt của tài tử 54 tuổi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Không còn trẻ nhưng Tom luôn là biểu tượng của phái mạnh Hollywood.

Tom Cruise ngay cang tre du da 54 tuoi - Anh 2

Nhiều trang truyền thông đánh giá nam diễn viên không hề già đi trong những năm qua.

Tom Cruise ngay cang tre du da 54 tuoi - Anh 3

Jack Reacher: Never Go Back có kinh phí 96 triệu USD, là phần tiếp theo về Jack Reacher sau bản phim năm 2012. Trong phim, Tom vào vai cựu sĩ quan quân đội luôn đối diện với nguy hiểm khi điều tra các vụ án. Câu chuyện về người chiến binh thành phố này được kỳ vọng “đốt cháy” màn ảnh dịp cuối năm.

Tom Cruise ngay cang tre du da 54 tuoi - Anh 4

Tom vui vẻ chụp ảnh cùng người hâm mộ. Sở hữu vẻ ngoài lịch lãm với nụ cười hiền hậu nhưng tài tử vấp phải không ít chỉ trích vì lơ là con gái Suri trong 3 năm qua. Người thân của tài tử nói trên Us Weekly: “Tom không còn giữ quan hệ cha con với Suri. Anh ấy vẫn quan tâm đến hai người con nuôi trong cuộc hôn nhân với Nicole Kidman. Connor Cruise hay Isabella Cruise thường xuyên gặp cha nhưng Suri là câu chuyện khác”. Nguyên nhân khiến nam diễn viên 54 tuổi lạnh nhạt với con gái ruột duy nhất là phái Scientology. Tom Cruise là kẻ sùng đạo và anh tôn trọng quy định “hạn chế tiếp xúc với người ngoại đạo của giáo phái”.

Tom Cruise ngay cang tre du da 54 tuoi - Anh 5

Tom Cruise bên bạn diễn Cobie Smulders. Họ là cặp đôi mới trên màn ảnh Hollywood.

Tom Cruise ngay cang tre du da 54 tuoi - Anh 6

Trong phim, Cobie vào vai lãnh đạo cơ quan quân đội. Cô bị cáo buộc tội phản gián và Jack là người chiến đấu minh oan cho cô.

Tom Cruise ngay cang tre du da 54 tuoi - Anh 7

4 diễn viên chính trong phim: Tom Cruise, Cobie Smulders, Danika Yarosh và Patrick Heusinger. Jack Reacher: Never Go Back ra rạp từ 21/10.

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ