Tin vui cho ĐT Việt Nam trước trận gặp Malaysia

Tin vui cho ĐT Việt Nam trước trận gặp Malaysia

Ngôi sao của HAGL này đúng là đang bị đau sau khi tham dự giải tập huấn trước mùa giải tại Đà Nẵng hồi giữa tháng 1 vừa qua. Tiền vệ của HAGL đã phải tập riêng cùng bác sĩ của đội bóng phố núi suốt thời gian qua và không thể tham dự các trận giao hữu gần nhất cùng đồng đội. 

Có nhiều thông tin cho rằng cầu thủ người Thái Bình đã bị chấn thương đầu gối và không biết sẽ phải nghỉ bao lâu. Người hâm mộ cũng tỏ ra lo ngại và sợ anh không kịp hồi phục để cùng ĐT Việt Nam tới làm khách trên sân Bukit Jalil của Malaysia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 vào cuối tháng 3 tới.

Tuy nhiên trong chia sẻ mới đây nhất, Tuấn Anh đã xác nhận anh đúng là bị chấn thương nhưng mức độ thì nhẹ và sẽ sớm bình phục.

Tiền vệ này cho biết: “Do chuyện chấn thương của tôi đã được nói đến rất nhiều trong thời gian vừa qua nên tôi không muốn làm người thân, bạn bè và người hâm mộ phải lo lắng nên đã không muốn nói tới. Đây chỉ là một chấn thương nhỏ trong lúc tập huấn và tôi sẽ sớm hồi phục để trở lại”.

Tuấn Anh sẽ kịp hồi phục để cùng ĐT Việt Nam đấu Malaysia.
Tuấn Anh sẽ kịp hồi phục để cùng ĐT Việt Nam đấu Malaysia.

Tuấn Anh cũng tiết lộ: “Vừa qua bác sĩ Choi Ju-young có bảo tôi ra ngoài trung tâm PVF để giúp cho việc tập hồi phục, nhưng tôi cảm thấy chấn thương của mình không quá nghiêm trọng nên cũng không muốn làm phiền. Hiện tôi đã có thể tập luyện trở lại bình thường, nhưng vẫn đang tĩnh dưỡng để có thể quay lại sân cỏ với phong độ cao nhất”. 

Với thông tin này, người hâm mộ cũng như HLV Park Hang-seo hoàn toàn có thể thở phào nhẹ nhõm. Tuấn Anh sẽ kịp trở lại, đó là điều rất quan trọng vì anh đang cùng Hùng Dũng là cặp tiền vệ trung tâm số 1 của ĐT Việt Nam hiện tại.

Trước một Malaysia rất mạnh, sự có mặt của Tuấn Anh chắc chắn là điều rất quan trọng và hy vọng cho đến lúc ấy, chấn thương đã hoàn toàn bình phục và anh sẽ đạt phong độ tốt nhất. 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Vũ Đình Công và Đặng Ngọc Phú tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Kon Tum.

Khởi tố 2 thanh niên cho vay lãi 365%/năm

GD&TĐ - Vũ Đình Công và Đặng Ngọc Phú vào Kon Tum tổ chức cho nhiều người vay tiền với lãi suất lên đến 365%/năm, gấp 18 lần mức lãi suất quy định.