Tin văn hóa

Nhằm đáp ứng nhu cầu trải nghiệm nét đẹp văn hóa độc đáo và tâm linh của người dân và du khách, TP Hội An đã tổ chức nhiều hoạt động đặc sắc trong dịp Tết Nguyên Tiêu như đêm phố cổ, đêm thơ Nguyên Tiêu vào ngày 14 tháng Giêng Âm lịch. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tết Nguyên Tiêu đặc sắc ở Hội An

Lễ Nguyên Tiêu tại Chùa Ông, Chùa Cầu, đình Cẩm Phô, đình Sơn Phong và Minh Hương Tụy Tiên Đường vào ngày 16 tháng Giêng với các hoạt động tín ngưỡng, tế thần linh, lễ tống Long Chu, sinh hoạt cộng đồng diễn ra tại nhiều địa điểm trong khu phố cổ. TP Hội An đã lên kế hoạch mở rộng phạm vi, thời gian thực hiện phố đi bộ và mở rộng khung giờ các trò chơi dân gian cho trẻ em.

Trải nghiệm vườn hồng lớn nhất Việt Nam

Khu vườn hồng thuộc khu du lịch ở thôn Muồng Châu, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, Hà Nội vừa được Tổ chức Guinness Việt Nam công nhận là vườn hồng lớn nhất Việt Nam.

Điểm đến này rộng 3,5 ha, ươm trồng được khoảng 100 giống hoa hồng trên thế giới với số lượng lên tới 600.000 gốc. Mỗi đợt nở hoa, cả vườn có chừng 3 triệu bông hồng. Nhiều gốc hồng cổ thụ đã được những chủ vườn thu gom từ khắp các địa danh, rất kỳ công và tâm huyết.

Lễ hội du lịch hoa hồng - Tết truyền thống với nhiều hoạt động văn hóa khai mạc chào đón miễn phí các du khách tới tham quan kéo dài đến ngày 24/2.

Siêu mẫu Trịnh Bảo thi Nam vương Quốc tế 2019

Giải Đồng siêu mẫu Việt Nam 2018 - Trịnh Bảo đã được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép, trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Mr International 2019 được tổ chức từ ngày 16 - 25/2 tại Manila, Philippines.

Sinh ra và lớn lên ở Hải Phòng, Trịnh Bảo cao 1m84, nặng 80kg. Sau khi tốt nghiệp CĐ Bách nghệ, Trịnh Bảo theo đuổi gym và nghề người mẫu và làm công việc người mẫu tự do và huấn luyện viên gym.

Với mong muốn chinh phục những đỉnh cao mới, sau Siêu mẫu 2018, Trịnh Bảo ứng tuyển dự án “Ngôi sao danh vọng - Leading stars project” và quyết tâm giành danh vị tại cuộc thi quốc tế dành cho nam giới.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ