
Kết nối sản xuất, tiêu thụ vải thiều - đặc sản mang thương hiệu quốc gia
GD&TĐ - Ngày 28/5, UBND tỉnh Bắc Giang tổ chức hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều và các nông sản chủ lực, sản phẩm OCOP của tỉnh Bắc Giang năm 2025.
GD&TĐ - Ngày 28/5, UBND tỉnh Bắc Giang tổ chức hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều và các nông sản chủ lực, sản phẩm OCOP của tỉnh Bắc Giang năm 2025.
GD&TĐ -Vinamilk- thương hiệu quốc gia gắn liền với trẻ em Việt Nam đã mang niềm vui và tiếp thêm năng lượng cho 500 đại biểu cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc.
GD&TĐ - Thấy rõ vai trò then chốt của thương hiệu quốc gia, từ năm 2003, Việt Nam đã triển khai Chương trình Thương hiệu Quốc gia do Bộ Công Thương chủ trì.
GD&TĐ - Tính từ lần đầu tiên được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2010 đến nay, Vinamilk đã phát triển số thị trường xuất khẩu từ 42 lên 62 quốc gia.
Chiều 22/10, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân phối hợp với Bộ Công thương khai trương chuyên trang Thương hiệu quốc gia tại địa chỉ http://thuonghieuquocgia.nhandan.vn.