
Xây dựng thương hiệu quốc gia: Đòn bẩy nâng tầm vị thế doanh nghiệp Việt
GD&TĐ - Thấy rõ vai trò then chốt của thương hiệu quốc gia, từ năm 2003, Việt Nam đã triển khai Chương trình Thương hiệu Quốc gia do Bộ Công Thương chủ trì.
GD&TĐ - Thấy rõ vai trò then chốt của thương hiệu quốc gia, từ năm 2003, Việt Nam đã triển khai Chương trình Thương hiệu Quốc gia do Bộ Công Thương chủ trì.
GD&TĐ - Tính từ lần đầu tiên được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2010 đến nay, Vinamilk đã phát triển số thị trường xuất khẩu từ 42 lên 62 quốc gia.
Chiều 22/10, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân phối hợp với Bộ Công thương khai trương chuyên trang Thương hiệu quốc gia tại địa chỉ http://thuonghieuquocgia.nhandan.vn.