#Thương hiệu Quốc gia

5 kết quả phù hợp

Ảnh minh họa/INT

Văn hoá ẩm thực - người xây, kẻ phá!

GD&TĐ -Trong khi Việt Nam tiến tới xây dựng văn hóa ẩm thực thành thương hiệu quốc gia, thì một bát mì xào giá 200 nghìn đã làm xấu đi hình ảnh của văn hóa.
Ảnh minh họa/INT

Biến vô hình thành hữu hình

GD&TĐ - Liên tiếp từ năm ngoái đến nay là những tín hiệu tích cực về sự nhìn nhận của thế giới với vị thế, uy tín, thương hiệu quốc gia của Việt Nam.
Ảnh minh họa/INT

Thương hiệu quốc gia

GD&TĐ - Hãng định giá thương hiệu của Anh – Brand Finance - mới đây công bố báo cáo về thương hiệu quốc gia năm 2020 (Nation Brands 2020).