Thực hiện sinh hoạt tổ chuyên môn định kỳ ít nhất hai tuần một lần

Ảnh minh họa/internet
Ảnh minh họa/internet

Nội dung các buổi sinh hoạt chuyên môn được Sở GD&ĐT yêu cầu đảm bảo thiết thực, giải quyết được những vấn đề cấp thiết trong chuyên môn cho đội ngũ cán bộ giáo viên. Đảm bảo cho tất cả giáo viên được luân phiên tham dự sinh hoạt tổ chuyên môn theo quy đinh, nhưng không ảnh hưởng đến hoạt động của nhóm/lớp và nhà trường; không tổ chức sinh hoạt tổ chuyên môn vào ngày nghỉ.

Cấp cụm trường: Căn cứ nhu cầu bồi dưỡng của cán bộ giáo viên, các trường mầm non thuộc địa bàn cụm (theo định hưởng của Phòng GD&ĐT) thống nhất lựa chọn nội dung, quy mô, đối tượng tham dự, hình thức, thời gian, địa điểm để tổ chức sinh hoạt chuyên môn cụm trường phù hợp.

Cấp cụm huyện: Tổ chức sinh hoạt chuyên môn định kỳ 2 lần/năm học; nội dung sinh hoạt tập trung vào những nhiệm vụ trọng tâm của giáo dục mầm non trong năm học; kịp thời tháo gỡ những khó khăn vướng mắc của đội ngũ CBQL, giáo viên về công tác quản lý, chỉ đạo và thực hiện nhiệm vụ chuyên môn; đảm bảo cho đội ngũ cốt cán các trường mầm non trên địa bàn đều được tham gia.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ