Thực đơn lễ cưới của Cường Đô La - Đàm Thu Trang có món gì?

Ngày 28/7, hôn lễ của vợ chồng Cường Đô La được tổ chức tại TP.HCM. Hai người lựa chọn thực đơn khá cầu kỳ, kết hợp Đông - Tây để phục vụ khách mời và người thân, bạn bè.

Thực đơn lễ cưới của Cường Đô La - Đàm Thu Trang có món gì?

Ngày 28/7, hôn lễ của Cường Đô La và Đàm Thu Trang diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM. Cặp đôi chính thức "về chung một nhà" sau 2 năm hẹn hò.

Theo nguồn tin của Zing.vn, số lượng khách mời đến dự hôn lễ của Cường Đô La và Đàm Thu Trang dự tính lên tới 1.000 người. Trong đó, chỉ có khoảng 20 người từ giới giải trí.

Ngay từ đầu, vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang đã dành khá nhiều tâm sức để hoàn thiện từng chi tiết nhỏ liên quan đến hôn lễ. Thực đơn tiệc cưới cũng được lựa chọn cẩn thận để làm hài lòng quan khách dự lễ.

"Đại gia phố núi" đã lựa chọn những món ăn thiên về ẩm thực Tây phương như cua lột sốt trứng muối dùng kèm xà lách quinoa, cá đút lò sốt vi cá... để phục vụ khách mời cũng như người thân, bạn bè.

Ngoài ra, một số món ăn quen thuộc với người Á Đông cũng được đưa vào thực đơn, gồm súp bào ngư vi cá hải sâm hồng xíu, sườn bò hầm táo đỏ, cơm chiên hải sản.

Theo nguồn tin của Zing.vn, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã chuẩn bị cho đám cưới trong hơn một năm, nhiều lần thay đổi kế hoạch để có buổi lễ hoàn hảo, chỉn chu. Thậm chí, hai ngày trước hôn lễ, cặp đôi vẫn thay đổi kịch bản tổ chức.

Trước đó, đám cưới đã tiến hành thắt chặt an ninh, phóng viên không thể tác nghiệp hiện trường. Nguyên nhân được cho là do số lượng khách mời thuộc giới giải trí khá ít và cô dâu chú rể muốn giữ gìn sự riêng tư.

"Thu Trang và Quốc Cường cảm ơn các anh chị báo chí đã quan tâm và đến đưa tin về đám cưới của hai vợ chồng. Tuy vậy, Thu Trang cũng xin lỗi và mong nhận được sự thông cảm của anh, chị và xin phép các anh chị không tác nghiệp tại tiệc cưới vì sự kiện này cả hai dành riêng cho người thân, bạn bè", cô dâu và chú rể viết trong thư cảm ơn phóng viên.

Cường Đô La và Thu Trang không phải là cặp đôi đầu tiên không đồng ý để báo chí tác nghiệp tại đám cưới nhưng hành động gửi thư cảm ơn và xin lỗi của họ được đánh giá văn minh, tôn trọng giới truyền thông.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ