Chương trình được tổ chức nhằm thúc đẩy đổi mới sáng tạo và ứng dụng KH&CN vào thực tiễn.
Bootcamp Quản lý thương mại hóa sản phẩm KH&CN thu hút nhiều nhà quản lý đến từ các đơn vị trong và ngoài ĐH Huế tham dự.
Chương trình thu hút nhiều nhà quản lý đến từ các đơn vị trong và ngoài ĐH Huế tham gia để trao đổi về nội dung quản lý thương mại hóa sản phẩm KH&CN. |
Mục tiêu của Bootcamp là trang bị cho các nhà khoa học kiến thức, kỹ năng và công cụ cần thiết để quản lý hiệu quả quá trình thương mại hóa sản phẩm KH&CN.
Tại chương trình, các đại biểu đã có những trình bày, trao đổi về việc huấn luyện quản lý thương mại hóa sản phẩm KH&CN với các tham luận như: Mô hình thúc đẩy đổi mới sáng tạo trong trường ĐH; Tư duy thương mại hóa sản phẩm KH&CN: Tư duy thiết kế; Công cụ thương mại hóa sản phẩm KH&CN; Các mô hình thương mại hóa sản phẩm KH&CN; Hiện trạng và giải pháp thương mại hóa sản phẩm KH&CN.
TS Phạm Hồng Quất - Cục trưởng Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp KH&CN (Bộ KH&CN) trình bày tham luận "Các mô hình thương mại hóa sản phẩm KH&CN" tại chương trình. |
Bootcamp được dẫn dắt bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý KH&CN và khởi nghiệp. Đây là cơ hội để các nhà khoa học thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm với các chuyên gia và nhà quản lý khác.
Các chuyên gia, nhà quản lý trao đổi những ý kiến trong lĩnh vực quản lý thương mại hóa sản phẩm KH&CN. |
Đây cũng là một trong những hoạt động quan trọng của ĐH Huế trong việc thực hiện sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, phát triển KH&CN và phục vụ cộng đồng.
Trao giấy chứng nhận cho các nhà khoa học tham gia chương trình. |