Thủ môn UAE coi trọng trận ra quân gặp U23 Việt Nam

Thủ môn UAE coi trọng trận ra quân gặp U23 Việt Nam

U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 UAE ngay trận mở màn bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2020 ngày 10/1 tới. Kết quả cuộc đối đầu này sẽ ảnh hưởng lớn đến cục diện bảng D bởi đây là 2 đội được đánh giá cao nhất bảng.

“Chúng tôi ý thức rõ được trách nhiệm của mình. Toàn đội đang nỗ lực gấp đôi trong tập luyện. Trận gặp U23 Việt Nam rất quan trọng với U23 UAE, bởi đó là đối thủ đầu tiên chúng tôi chạm trán tại bảng D. Chiến thắng sẽ giúp cho chúng tôi tự tin hơn ở các trận còn lại”, thủ môn Mohamed Al-Shamsi cho biết.

Mohamed Al Shamsi là thành viên dày dạn kinh nghiệm khi gia nhập đội tuyển UAE từ năm 2017. Hôm 4/1 vừa qua, Al Shamsi vừa đón sinh nhật thứ 23, anh đặt quyết tâm rất lớn cùng các đồng đội ở giải đấu năm nay.

"Chúng tôi muốn mang niềm vui về cho người hâm mộ ở quê nhà. U23 UAE đã sẵn sàng cho giải đấu. Mục tiêu của chúng tôi là giành một chiếc vé tham dự Olympic Tokyo 2020. Toàn đội sẽ cố gắng hết sức để nâng cao vị thế của bóng đá UAE tại châu Á", Al Shamsi tuyên bố.

Trong khi đó, tiền vệ Ali Saleh- ngôi sao lớn nhất của U23 UAE cũng tự tin hướng đến giải đấu trên đất thái Lan: “U23 UAE có nhiều cầu thủ từng góp mặt ở đội tuyển quốc gia, vì thế không thiếu kinh nghiệm. Tất cả các đội dự U23 Châu Á đều mạnh và tham vọng. Chúng tôi phải làm việc chăm chỉ nếu muốn đạt kết quả cao nhất”.

Theo kế hoạch, U23 UAE sẽ di chuyển đến thành phố Buriram, Thái Lan vào ngày mai 7/1. Thầy trò HLV Maciej Skorza sẽ có thêm khoảng 3 ngày tập luyện trước khi đá trận mở màn bảng D gặp U23 Việt Nam trên SVĐ Chang Arena lúc 17h15 ngày 10/1 tới.

Theo Tiền Phong

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa: ITN

Cách cảm thụ một câu thơ hay

GD&TĐ - Nhà thơ sáng tạo nên câu thơ hay bằng cách nào? Người đọc cảm thụ câu thơ hay cần chú ý những phương diện sáng tạo nghệ thuật nào của nhà thơ?
Nhiều nhà tuyển dụng e ngại làm việc với “gen Z” vì sự khác biệt thế hệ.

'Gen Z' và 'mác' lười biếng

GD&TĐ - Trên một số diễn đàn, hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm làm việc, nhiều nhà tuyển dụng, quản lý cho biết cảm thấy khá e ngại khi làm việc với thế hệ trẻ...