Thông tin mới vụ phó phòng ngân hàng đâm bố mẹ, em gái thương vong

GD&TĐ - Kết quả test nhanh ma túy bằng mẫu nước tiểu cho thấy Trương Mạnh Tuấn âm tính với chất heroin và morphine. Tuy nhiên trước đó, Tuấn khai nhận từng sử dụng chất kích thích dạng cỏ khi đi họp lớp cấp 3.

Lực lượng công an có mặt tại nhà đối tượng Trương Mạnh Tuấn
Lực lượng công an có mặt tại nhà đối tượng Trương Mạnh Tuấn

Ngày 12/2, tại Bệnh viện Đa khoa Nghi Lộc (Nghệ An), đối tượng Tuấn đang được theo dõi đặc biệt.

Theo bác sĩ Nguyễn Huy Phúc - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Nghi Lộc cho biết: “Tình trạng sức khỏe của bệnh nhân Trương Mạnh Tuấn đã dần hồi phục, vết thương mà nạn nhân tự gây ra ở phần ổ bụng đã ổn định. Hiện các chiến sĩ công an đang túc trực tại phòng bệnh của bệnh nhân tránh tình trạng bệnh nhân tìm cách quyên sinh”.

Trước đó, vào rạng sáng ngày 11/2, Trương Mạnh Tuấn được công an đưa vào nhập viện trong tình trạng bụng bị thủng do vật rắn, nhọn đâm vào, mạc nối ruột bị lòi ra bên ngoài.

Bệnh nhân có một số vết rách trên đầu, tinh thần không ổn định. Các bác sĩ đã mổ cấp cứu sau đó chuyển bệnh nhân vào điều trị hồi sức tích cực. Sau khi test nhanh ma túy bằng mẫu nước tiểu, kết quả cho thấy Tuấn âm tính với chất heroin và morphine.

Tuy nhiên theo bác sĩ, hiện nay có nhiều loại ma túy khiến người sử dụng bị ảo giác, do bệnh viện không đủ máy móc để kiểm tra nên không thể xác định được.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng 

Như GD&ĐT đã đưa tin trước đó, vào khoảng 22h30 ngày 10/2 đã xảy ra vụ án mạng tại nhà ông Trương Cảnh H. (SN 1959, trú tại xóm Xuân Sơn, xã Nghi Thạch, huyện Nghi Lộc). Khi nghe tiếng la hét, kêu cứu phát ra từ nhà ông H. người dân chạy đến thì phát hiện phát hiện Trương Mạnh Tuấn (SN 1987) là con trai ông H. tay cầm con dao vấy máu đi từ trong phòng ra, lên xe ô tô rời khỏi hiện trường.

Tại hiện trường, ông H. bất tỉnh trên vũng máu được xác định đã tử vong. Bà Mai Thị H. (SN 1963, mẹ đẻ của Tuấn) và chị Trương Thị Cẩm T. (SN 1996, em gái Tuấn) đang mang thai bị thương nặng với nhiều vết đâm được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Nghệ An.

Người dân cũng ngay tập tức báo sự việc với cơ quan chức năng và tổ chức cấp cứu người bị thương.

Được biết, Tuấn đã có vợ và một con trai 3 tuổi. Ngay trong đêm xảy ra sự việc, thấy chồng có biểu hiện bất thường nên vợ Tuấn đã ôm con bỏ chạy thoát.

Sau khi gây án, Tuấn lái xe ô tô mang BKS: 37A-199.26 chạy từ nhà đến xóm Trung Tiến, xã Nghi Quang (Nghi Lộc) thì đâm vào cột chỉ dẫn bên đường. Đối tượng xuống xe vứt dao, cởi quần áo bỏ lại bên đường rồi bỏ trốn. Lực lượng công an sau đó đã tìm kiếm, truy bắt đối tượng và đưa Tuấn đến bệnh viện.

Hiện sức khỏe Tuấn đang dần hồi phục, tỉnh táo hơn, có thể trả lời một số câu hỏi của bác sĩ. Theo thông tin từ Cơ quan điều tra, Tuấn đã khai nhận tối mùng 4 Tết (ngày 8.2) có đi hát karaoke với các bạn lớp cấp 3 và có sử dụng chất kích thích dạng cỏ.

Trương Mạnh Tuấn là phó phòng một chí nhánh ngân hàng đặt tại thị xã Cửa Lò, Nghệ An. Đối tượng vẫn đang được điều trị tại bệnh viện trong sự giám sát của công an.

Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.
Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.