Yên Bái: Nhặt được số tiền, vàng lớn cán bộ Công an trả lại người đánh rơi

GD&TĐ - Sau khi nhặt được một ví tiền có 26 triệu đồng cùng 2 sợi dây chuyền và nhẫn vàng, Đại úy Lò Văn Tuân (SN 1981) thuộc Đội điều tra tổng hợp Công an huyện Trạm Tấu (Yên Bái) đã trả lại người đánh rơi.

Yên Bái: Nhặt được số tiền, vàng lớn cán bộ Công an trả lại người đánh rơi
Đại úy Lò Văn Tuân trao trả lại tài sản cho chị Quản Thị Lộc
 Đại úy Lò Văn Tuân trao trả lại tài sản cho chị Quản Thị Lộc

Khoảng 9 giờ 45 phút sáng nay (3/8), trên đường đến cơ quan thuộc khu vực tổ dân phố 2, thị trấn Trạm Tấu, huyện Trạm Tấu, Đại úy Lò Văn Tuân, cán bộ Đội điều tra tổng hợp Công an huyện Trạm Tấu đã nhặt được túi xách có chứa nhiều tờ tiền có mệnh giá khác nhau. Tổng số tiền là 26 triệu 100 nghìn đồng, 2 sợi dây chuyền vàng, 1 nhẫn vàng, thẻ ATM và một số giấy tờ mang tên Quản Thị Lộc.

Ngay sau đó, Đại úy Lò Văn Tuân đã báo cáo lãnh đạo đơn vị để tìm chủ nhân của chiếc túi sách nói trên. Công an huyện Trạm Tấu đã nhanh chóng xác định được người bị mất đồ là một giáo viên trên địa bàn thị trấn Trạm Tấu .

Cũng trong buổi sáng nay, đại úy Lò Văn Tuân đã trao trả tài sản cho người bị mất là chị Quản Thị Lộc, trú tại tổ 2, thị trấn Trạm Tấu, huyện Trạm Tấu.

Nhận được tài sản đánh rơi, chị Lộc không khỏi vui mừng và xúc động, cảm ơn và ngỏ ý tặng đại úy Tuân một số tiền nhưng đại úy Tuân không nhận. Theo lãnh đạo Công an huyện Trạm Tấu, đại úy Tuân là một cán bộ có tinh thần trách nhiệm cao trong công tác, luôn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Cán bộ này cũng luôn hòa đồng, chân thành, được đồng nghiệp và nhân dân tin cậy, quý mến.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.