Người chồng sát hại vợ giấu xác ở hầm cầu hơn 4 năm khai gì?

Nghi ngờ vợ có có tình cảm với người khác nên cả hai đã xảy ra cự cãi lớn tiếng với nhau. Chị Thuần dùng cây củi lao vào đánh Hoàng, Hoàng giật lấy cây gỗ rồi đánh mạnh vào đầu chị Thuần khiến chị gục tại chỗ.

Người chồng sát hại vợ giấu xác ở hầm cầu hơn 4 năm khai gì?

Ngày 12/5, Công an huyện Đất Đỏ cho biết cơ quan này đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tạm giữ nghi phạm Nguyễn Trung Hoàng (SN 1979, ngụ huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) để điều tra về hành vi giết người.

Nguoi chong sat hai vo giau xac o ham cau hon 4 nam khai gi? - Anh 1

Nghi phạm tại cơ quan công an.

Trước đó, chiều 11/5, nghi phạm Hoàng tới trụ sở công an đầu thú, khai nhận đã sát hại người vợ của mình là chị Phạm Thị Thuần (SN 1982) từ năm 2012.

Tại cơ quan công an, nghi phạm khai nhận hành vi phạm tội. Theo đó, Hoàng và chị Thuần là vợ chồng từ lâu và đã có con với nhau. Cả 2 sinh sống ở tại khu phố Hòa Hội, thị trấn Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Hoàng vốn làm nghề phụ hồ.

Khoảng tháng 8/2012, giữa nghi phạm và chị Thuần thường xuyên xảy ra mâu thuẫn dẫn tới cự cãi. Lý do là Hoàng nghi ngờ vợ mình có tình cảm với người đàn ông khác. Trong lúc cãi vã, chị Thuần dùng cây củi lao vào đánh Hoàng. Hoàng giật lấy cây gỗ rồi đánh mạnh vào đầu chị Thuần khiến chị gục tại chỗ.

Thấy vợ không cử động, Hoàng kiểm tra thì phát hiện chị đã tử vong. Tuy hoảng sợ nhưng Hoàng vẫn tìm cách kéo thi thể người vợ của mình giấu trong hầm cầu nhà vệ sinh ở trong nhà.

Một thời gian, gia đình chị Thuần và hàng xóm không thấy chị, hỏi Hoàng thì Hoàng trả lời rằng vợ đã bỏ theo nhân tình, cũng không biết đi đâu. Hoàng vẫn sống bình thường ở ngôi nhà cùng với con.

Gia đình chị Thuần thấy con gái đi biệt tích không liên hệ gì nên đã làm đơn trình báo công an. Trong đơn, những người thân trong gia đình chị Thuần cho biết, khoảng cuối tháng 8/2012, gia đình còn liên lạc được với chị Thuần nhưng sau đó ít ngày thì không liên lạc với chị được nữa.

Chiều 11/5, Hoàng đến Công an huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đầu thú và khai nhận sát hại vợ rồi phi tang xác ở hầm cầu nhà vệ sinh. Người này nói 4 năm trước, do mâu thuẫn gia đình nên anh ta dùng gậy gỗ đánh vợ tử vong.

Nguoi chong sat hai vo giau xac o ham cau hon 4 nam khai gi? - Anh 2

Nhiều người dân theo dõi vụ việc.

Ngày 12/5, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khai quật hầm cầu nơi Hoàng khai phi tang xác vợ để phục vụ điều tra. Sự việc thu hút nhiều người dân địa phương theo dõi.

Đến trưa cùng ngày, công an phát hiện một bộ xương người bên dưới hầm cầu nhà Hoàng. Tuy nhiên, để xác định liệu có phải là xương của vợ nghi can hay không thì cần phải tiếp tục lấy mẫu xương gửi đi giám định.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.
Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.