Khai mạc giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp”

Một pha bóng giữa Báo Giáo dục và Thời đại (áo đỏ) với FC Doanh nghiệp và Thương hiệu. Kết quả hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1
Một pha bóng giữa Báo Giáo dục và Thời đại (áo đỏ) với FC Doanh nghiệp và Thương hiệu. Kết quả hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1

Giải đấu lần này, thu hút được 8 đội bóng đến từ các cơ quan thông tấn báo chí và doanh nghiệp là: Báo Giáo dục và Thời đại, Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu, Tạp chí Thương Trường, FC Hoàng Thu, FC Truyền thông Người Hà Nội, FC Sơn Pushido, FC Công ty cổ phần Hoàng Thu Việt Nam, FC Công ty cổ phần truyền thông Sao Việt, FC Nestlé Milo Việt Nam.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Tổng biên tập phụ trách Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu – Trưởng ban tổ chức Nguyễn Nam Thắng nhấn mạnh, đây là giải đấu phong trào sẽ được tổ chức dành cho khối đơn vị, doanh nghiệp và cơ quan báo chí nhằm khuyến khích phong trào tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Đồng thời, đây cũng là một sân chơi tạo điều kiện để các phóng viên, biên tập viên, cùng các doanh nghiệp được giao lưu, mở rộng mối quan hệ giữa các nhân viên, người lao động của các cộng đồng doanh nghiệp và cơ quan báo chí.

“Giải bóng đá báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp" chắc chắn sẽ là sự kiện diễn ra thường niên và sẽ thu hút được đông đảo sự tham gia của các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và Hà Nội tham dự. Tuy mới chỉ là năm đầu tổ chức, nhưng Ban tổ chức giải đã nhận được sự ủng hộ đồng hành rất lớn từ các cơ quan báo chí và các đơn vị doanh nghiệp, khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao trong khối ngành Báo chí và trở thành một hoạt động bổ ích, ý nghĩa nhân dịp chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6/1925 - 21/6/2018” - Phó Tổng biên tập phụ trách Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu – Trưởng ban tổ chức Nguyễn Nam Thắng nhấn mạnh.

Giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” lần thứ 1 - năm 2018 bao gồm 01 giải nhất trị giá: 20.000.000đ (Hai mươi triệu đồng) bao gồm cúp, huy chương, bảng danh vị, tiền mặt cùng các sản phẩm quà tặng khác; 01 giải Nhì trị giá: 15.000.000đ (mười lăm triệu đồng) trong đó bao gồm cúp, huy chương, bảng danh vị, tiền mặt cùng các sản phẩm quà tặng khác; 01 giải Ba trị giá: 10.000.000đ (mười triệu đồng) trong đó bao gồm huy chương, bảng danh vị, tiền mặt cùng các sản phẩm quà tặng khác. Bên cạnh đó, Ban tổ chức giải còn chuẩn bị một số giải thưởng như: đội bóng fair-play, thủ môn xuất sắc, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng…

Ngay sau lễ khai mạc, là các trận đấu giữa các đội: Báo Giáo dục và Thời đại và Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu, FC Công ty cổ phần truyền thông Sao Việt và FC Nestle Milo…

Kết quả, Báo Giáo dục và Thời đại hòa FC Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu với tỷ số 1 -1; FC Công ty cổ phần truyền thông Sao Việt thắng FC Nestle Milo 1 – 0; FC Tạp chí Thương Trường thắng với tỷ số cách biệt FC Truyền thông Người Hà Nội với tỷ số 4 – 2; FC Sơn Pushido thua FC Hoàng Thu với tỷ số 0 – 2.

Quang cảnh lễ khai mạc
Quang cảnh lễ khai mạc 
Đại diện Ban tổ chức trao kỷ niệm chương cho các nhà tài trợ

Đại diện Ban tổ chức trao kỷ niệm chương cho các nhà tài trợ

Đội bóng Báo GD&TĐ tại giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp”
Đội bóng Báo GD&TĐ tại giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” 

Khai mạc giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” ảnh 4

Các đội về tham dự giải

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Đối tượng Nguyễn Minh Trường thời điểm bị bắt giữ và tang vật.

Triệt phá 'lô cốt' ma túy

GD&TĐ - “Bà trùm” chia nhỏ ma túy, giao cho “chân rết” là những “quái xế” vận chuyển bằng xe máy với tốc độ cao nhằm hạn chế giám sát của lực lượng chức năng.