Đà Nẵng: 100% học sinh quận Hải Châu, Cẩm Lệ vẫn tiếp tục nghỉ học ngày 11/12

GD&TĐ - Ông Nguyễn Đình Vĩnh - Sở GD&ĐT Đà Nẵng cho biết ủy quyền cho Trưởng phòng GD&ĐT các quận huyện tùy theo tình hình thực tế để quyết định cho HS các trường nghỉ học trong ngày 11/12.

GV trường Tiểu học Phan Đăng Lưu (Q. Hải Châu) dọn dẹp sau khi nước rút. Ảnh: Phan Thắng
GV trường Tiểu học Phan Đăng Lưu (Q. Hải Châu) dọn dẹp sau khi nước rút. Ảnh: Phan Thắng

Bà Trần Thị Thúy Hà – Trưởng phòng GD&ĐT Hải Châu cho biết, Phòng GD&ĐT đã xin ý kiến chỉ đạo của UBND quận và quyết định 100% HS các bậc học từ mầm non, tiểu học và THCS trên địa bàn quận vẫn tiếp tục nghỉ học trong ngày 11/12 do chiều 10/12 trời vẫn tiếp tục mưa lớn nên sẽ vẫn có tình trạng ngập úng cục bộ. Hiện trên địa bàn quận có khoảng 15 trường bị thấm dột, trong đó các trường Tiểu học Lý Công Uẩn, tiểu học Võ Thị Sáu và Mầm non Dạ Lan Hương bị thấm dột rất nặng ở một số phòng.

Học sinh quận Cẩm Lệ cũng nghỉ học 100%. 

Học sinh của 5 xã Hòa Bắc, Hòa Liên, Hòa Nhơn, Hòa Phong và Hòa Khương của huyện Hòa Vang cũng nghỉ học trong ngày 11/12.

Riêng quận Thanh Khê, các trường Tiểu học Huỳnh Ngọc Huệ, Tiểu học Hàm Nghi, THCS Huỳnh Thúc Kháng vẫn tiếp tục nghỉ học ngày 11/12. Những trường này, sân trường đều bị ngập nước.

Ngày 11/12, học sinh trường THPT Nguyễn Hiền đi học trở lại.

Ông Nguyễn Đình Vĩnh – Giám đốc Sở GD&ĐT cho biết, trong tình huống thời tiết xấu, không đảm bảo an toàn cho HS khi đến trường thì thủ trưởng các đơn vị có thể chủ động cho HS nghỉ học và báo cho Sở, Phòng GD&ĐT biết.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ