Chiều nay 1/12, người Hà Nội co ro trong giá rét của gió mùa đông bắc

GD&TĐ - Đúng như dự báo của Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, bắt đầu từ 15 giờ chiều nay 1/12, Thủ đô Hà Nội nhiệt độ giảm sâu. Toàn bộ Bắc bộ, đêm nay và và sáng mai sẽ có mưa, mưa nhỏ, trời trở rét.

Chiều nay 1/12, người Hà Nội co ro trong giá rét của gió mùa đông bắc (Ảnh minh họa)
Chiều nay 1/12, người Hà Nội co ro trong giá rét của gió mùa đông bắc (Ảnh minh họa)

Chiều nay 1/12, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến khu vực Bắc bộ, trong đó có Thủ đô Hà Nội. Đặc biệt, vùng núi phía bắc nhiệt độ giảm sâu rõ rệt.

Dự báo, do ảnh hưởng của gió mùa đông bắc nên tối và đêm nay (1/12), không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến Bắc Trung bộ, phía Tây Bắc Bộ và một số nơi ở Trung Trung Bộ. Trời trở rét.

Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia, do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở Bắc bộ đêm nay và sáng mai sẽ có mưa, mưa nhỏ rải rác.

Còn các tỉnh Bắc và trung Trung bộ có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và dông. Ở Bắc bộ và bắc Trung bộ từ đêm nay trời trở rét.

Gió đông bắc trong đất liền cấp 2 - 3, vùng ven biển cấp 3 - 4. Ở vịnh Bắc bộ gió đông bắc mạnh cấp 6 - 7, giật cấp 8. Biển động mạnh.

Vùng biển ngoài khơi các tỉnh từ Quảng Trị đến Ninh Thuận có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7, biển động. Khu vực bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) gió đông bắc mạnh dần lên cấp 6 - 7, giật cấp 8, biển động mạnh.

Khu vực Hà Nội: Đêm và sáng có mưa, mưa nhỏ. Đêm trời trở rét.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.