Chương trình OCOP là đòn bẩy phát triển kinh tế nông thôn ở Hưng Yên
GD&TĐ - Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đang tạo ra một sức sống mới cho kinh tế nông thôn Hưng Yên.
GD&TĐ - Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đang tạo ra một sức sống mới cho kinh tế nông thôn Hưng Yên.
GD&TĐ - Đồng bào K’Ho tại phường Lang Biang – Đà Lạt (Lâm Đồng) đã liên kết xây dựng thương hiệu cà phê OCOP, vươn lên làm giàu từ chính đặc sản địa phương.
GD&TĐ - Trong những năm qua, chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới tại tỉnh Thái Nguyên đã được triển khai đồng bộ và hiệu quả.
GD&TĐ - Ngày 1/8, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức Hội nghị “Ứng dụng chuyển đổi số trong phát triển các sản phẩm OCOP xuất khẩu”.
GD&TĐ - Mặc dù được mùa nhưng nông dân ở thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) đang "đứng ngồi không yên" vì quả su su, cà rốt rớt giá cả chục lần.
GD&TĐ - Tối 14/10, tỉnh Hòa Bình tổ chức khai mạc hội chợ Công 5hương khu vực phía Bắc - Hòa Bình năm 2024, thu hút nhiều người dân đến trải nghiệm.
GD&TĐ - Sau nhiều năm trồng thử nghiệm, những vườn lê trĩu quả có hương vị thơm, ngọt mở ra hướng phát triển kinh tế mới cho người dân ở xã Giang Ma.
GD&TĐ - Xã Phúc Trạch (Hương Khê) được xem là 'thủ phủ' của cây dó trầm ở Hà Tĩnh. Nhiều hộ dân đã thoát nghèo, có cuộc sống khấm khá từ loài cây này.
GD&TĐ - "Hành trình OCOP" giúp các doanh nghiệp tiếp cận thêm nhiều khách hàng mới, đặc biệt là tìm kiếm cơ hội đưa sản phẩm vào các siêu thị.
GD&TĐ - Theo thống kê của Hội Nông dân tỉnh Hòa Bình, toàn tỉnh hiện có trên 100 chuỗi liên kết sản xuất, cung ứng thực phẩm an toàn.