U23 Thái Lan đè bẹp Brunei 8-0, gây sức ép tới Việt Nam

Chiến thắng 8-0 của U23 Thái Lan trước Brunei khiến U23 Việt Nam nhiều khả năng sẽ phải thắng Thái Lan ở lượt cuối nếu muốn đi tiếp với ngôi đầu bảng.

Số 9 Supachai của U23 Thái Lan ghi hat-trick trận này để nâng số bàn thắng tại vòng loại U23 châu Á lên con số 5
Số 9 Supachai của U23 Thái Lan ghi hat-trick trận này để nâng số bàn thắng tại vòng loại U23 châu Á lên con số 5

U23 Thái Lan bước ra sân Mỹ Đình với tham vọng giành trọn 3 điểm trước đối thủ yếu hơn là U23 Brunei. Trong khi đó HLV U23 Brunei đặt mục tiêu hạn chế tối đa số bàn thua trước đội bóng của những ngôi sao như Supachok Sarachat hay Supachai Chaided.

Toan tính này của U23 Brunei đã thành công trong hiệp 1 khi họ chỉ phải chịu thua 1 bàn do công của Supachok. Trước đó, các cầu thủ Thái Lan đã liên tục uy hiếp khung thành nhưng thủ thành Haime Anak của U23 Brunei đã chơi tốt.

Tuy nhiên trong hiệp 2, mọi thứ không dễ dàng với U23 Brunei. Thể lực suy giảm khiến đội bóng áo vàng liên tục thua trong những tình huống tranh chấp tay đôi và không thể đuổi kịp tốc độ của U23 Thái Lan.

Trong 45 phút, U23 Brunei nhận 7 bàn thua tới từ những kịch bản khác nhau. Supachai Chaided có riêng cho mình một cú hat-trick sau những tình huống dứt điểm chuẩn xác trong vùng cấm. "Thần đồng" mới 16 tuổi Suphanat của Thái Lan cũng ghi tên mình lên bảng tỷ số. Bên cạnh đó, Anon, Sharingkan và Chotipat là những người có bàn thắng. 

Thắng trận 8-0, Thái Lan tạm vươn lên dẫn đầu bảng K sau hai lượt trận với hiệu số +12. Với hiệu số vượt trội này, U23 Việt Nam (+6 sau 1 trận) nhiều khả năng sẽ phải thắng trực tiếp Thái Lan ở lượt đấu cuối nếu muốn đi tiếp với ngôi đầu bảng.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 26/3 trên sân vận động Mỹ Đình.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ