U22 Việt Nam tập trung 26 cầu thủ

HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách U22 Việt Nam tập trung ngắn hạn đợt 2, đồng thời chốt lịch giao hữu với CLB Viettel vào ngày 24/7 tới.

Martin Lo lần thứ 2 liên tiếp được triệu tập lên U22 Việt Nam
Martin Lo lần thứ 2 liên tiếp được triệu tập lên U22 Việt Nam

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố danh sách 26 tuyển thủ U22 Việt Nam hội quân ngắn hạn đợt 2 trong năm 2019. So với lần hội quân trước hồi đầu tháng, quân số U22 Việt Nam tăng lên 26 người.

Bên cạnh những người đã góp mặt ở đợt tập trung gần nhất, HLV Park đã gọi lại nhiều cái tên quen thuộc như Triệu Việt Hưng, Huỳnh Tấn Sinh, Phan Thanh Hậu, Lương Hoàng Nam.

CLB Hà Nội không đóng góp bất kỳ cái tên nào. Trong khi, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh của Bình Dương lên tập trung đợt trước nhưng lần này cũng vắng mặt. HLV Park đã giữ nguyên cam kết không triệu tập nhóm cầu thủ này để họ tập trung thi đấu V.League.

Những gương mặt đã gây được ấn tượng trong đợt tập trung trước như thủ thành Phan Văn Biểu, tiền vệ Martin Lo, trung phong Nguyễn Trần Việt Cường tiếp tục được gọi. CLB Phố Hiến (5 người) và HAGL (4 người) là 2 đội đóng góp nhiều cái tên nhất cho U22 Việt Nam.

HLV Park Hang-seo vẫn giữ quyền cao nhất ở U22 Việt Nam, nhưng trợ lý Kim Han-yoon sẽ là người trực tiếp chỉ đạo đội bóng.

 

U22 Việt Nam sẽ bắt đầu tập luyện từ ngày 22/7 đến ngày 24/7. Trong ngày tập trung cuối cùng, đội tuyển sẽ có trận giao hữu với CLB Viettel tại PVF. Đây là trận đấu bổ ích với U22 Việt Nam khi đội Viettel là CLB mạnh, có nhiều tuyển thủ quốc gia như Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Trọng Hoàng.

Theo zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Sa mạc ngập vì mưa bất thường

GD&TĐ - Hầu hết các nhà khoa học đều có chung nhận định, biến đổi khí hậu có thể 'tiếp tay' gây ra tình trạng thời tiết cực đoan ở UAE.
Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.