U22 Việt Nam chính thức mất Quang Hải ở trận đấu với Thái Lan

GD&TĐ - Theo những thông tin mới nhất từ đại diện LĐBĐ Việt Nam, tiền vệ đội trưởng Nguyễn Quang Hải chắc chắn vắng mặt ở trận gặp U22 Thái Lan diễn ra vào chiều mai (5/12).

Chấn thương của Quang Hải là khá nặng
Chấn thương của Quang Hải là khá nặng

Quang Hải đã dính chấn thương đùi sau pha va chạm với hậu vệ của U22 Singapore trong trận đấu chiều qua (3/12). Sau pha va chạm này, tiền vệ của Hà Nội FC phải rời sân nhường chỗ cho Hùng Dũng khi hiệp một mới diễn ra được nửa thời gian.

Sáng nay, Quang Hải đã được đưa đến bệnh viện để chụp chiếu và kiểm tra mức độ chấn thương. Theo kết quả mà các bác sĩ kết luận, đội trưởng của U22 Việt Nam bị rách cơ đùi trái. Anh cần nghỉ ngơi hồi phục và chắc chắn không thể góp mặt ở trận gặp U22 Thái Lan, trận đấu cuối cùng của vòng bảng. Không chỉ vậy, khả năng ra sân của Hải “con” trong phần còn lại của SEA Games cũng đang bỏ ngỏ.

Theo đánh giá của VFF, việc phải trải qua mật độ thi đấu dày đặc trong một thời gian dài đã khiến Quang Hải bị bào mòn về thể lực. Do vậy, ngay cả khi không bị chấn thương, tiền vệ Hà Nội cũng sẽ được BHL đội tuyển tính toán để có quãng nghỉ phù hợp. Khả năng Quang Hải bị quá tải dẫn đến chấn thương này cũng được đề cập tới.

Chỉ tính trong thời gian 2 năm qua, Quang Hải đã thi đấu miệt mài với tổng cộng 125 trận, hơn 10 nghìn phút cho các ĐTQG và CLB Hà Nội. Hy vọng anh sẽ sớm bình phục để có thể cùng U22 Việt Nam đi hết chặng đường trước mắt của U22 Việt Nam.

Liên quan tới trận đấu với U22 Thái Lan, để thế chỗ của Quang Hải, HLV Park Hang-seo nhiều khả năng sẽ đẩy Trọng Hoàng lên đá tiền đạo cánh. Đây cũng là vị trí không lạ của ngôi sao xứ Nghệ vì anh đã từng chơi trong màu áo SLNA và B.Bình Dương.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.
Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.