Tuyển Việt Nam hạ cánh xuống Bali

GD&TĐ - Sau chuyến bay dài mệt mỏi, ĐT Việt Nam cũng đã có mặt tại Bali để sẵn sàng cho trận đấu với đội chủ nhà Indonesia.

Tuyển Việt Nam hạ cánh xuống Bali

Chiều nay (11/10), sau chuyến bay kéo dài tới 9 tiếng và một lần đổi chuyến ở TP.HCM, thầy trò HLV Park Hang-seo đã có mặt tai đảo Bali của Indonesia. Lẽ ra điểm đến của ĐT Việt Nam là thủ đô Jakarta, nhưng do tình hình chính trị bất ổn với các cuộc biểu tình liên miên nên địa điểm thi đấu trận vòng loại World Cup 2002 với đội chủ nhà đã buộc phải thay đổi.

Như đã đưa tin, ngay 4h30 sáng sớm nay, ĐT Việt Nam đã có mặt ở sân bay Nội Bài đúng 5h di chuyển vào TP.HCM. Do vừa trải qua trận đấu mệt mỏi với ĐT Malaysia tối qua và thời gian nghỉ quá ít, không ít tuyển thủ đã tỏ rõ sự mệt mỏi ở phòng chờ sân bay. 

Ngay khi đặt chân tới Bali, ĐT Việt Nam đã được các nhân viên Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia hỗ trợ mọi thủ tục nhập cảnh rất nhanh chóng và di chuyển về khách sạn nghỉ ngơi. Do chuyến bay kéo dài và tình trạng mỏi mệt của các cầu thủ nên HLV Park Hang-seo đã quyết định cho cả đội nghỉ tập.

Cho đến thời điểm hiện tại, danh sách chấn thương của ĐT Việt Nam chỉ có Tuấn Anh. Cầu thủ này bị đau cơ đùi ở hiệp 1 trận đấu với ĐT Malaysia và phải nghỉ từ đầu hiệp 2. Tuy nhiên Tuấn Anh đã thông báo đây có lẽ chỉ là một chấn thương nhẹ và anh vẫn đang rấ ổn cũng như hy vọng sẽ kịp hồi phục để góp mặt ở trận đấu với Indonesia.

Theo tin mới nhận, các phóng viên Việt Nam theo đoàn sang Bali đang gặp khó khăn bất ngờ khi phía hải quan không cho nhập cảnh. Lý do là bởi họ cần phải có visa nếu muốn vào Bali làm việc còn đi du lịch thì không cần. Đã có phóng viên Việt Nam phải trở về hay bị gửi đến Jakarta vì không có visa.

Liên quan đến trận thắng ĐT Malaysia, ĐT Việt Nam đã được thưởng và hứa thưởng số tiền lên tới gần 3,7 tỷ đồng. Cách đây không lâu, đội đã chính thức nhận thêm 300 triệu đồng tiền thưởng nóng từ Danko Group, tập đoàn này trước đó cũng đã tặng toàn đội 200 triệu đồng hôm 8/10.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ