Trải nghiệm tắc đường ở Bali, ĐT Việt Nam phải đi bộ đến sân tập

GD&TĐ - Hôm nay (12/10), ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Bali. Tuy nhiên để đến được sân tập lại không phải chuyện dễ dàng gì.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Theo tin từ Bali, chiều nay, thầy trò HLV Park Hang-seo đã có buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho trận quyết đấu với đội chủ nhà Indonesia. Sân tập của ĐT Việt Nam nằm cách địa điểm đóng quân khoảng hơn 30km.

Tuy nhiên để đến được địa điểm luyện tập, thầy trò HLV Park Hang-seo đã gặp không ít khó khăn và bị chậm mất 1 tiếng dù đã đi sớm và có cảnh sát dẫn đường. Lý do là bởi bị tắc đường.

Hệ thống đường ở Bali rất nhỏ mà mật độ người lại lớn nên việc tắc đường là chuyện không lạ.

Sự cố còn tiếp tục khi các ngôi sao của ĐT Việt Nam không thể ung dung ngồi trên xe vào tận sân tập mà phải dừng cách đó khoảng vài trăm mét vì xe không thể len nổi.

Bởi vậy, các cầu thủ và BHL đã phải xuống xe và đi bộ đến sân dưới thời tiết nắng nóng.

Ở buổi tập ày, chỉ tiền vệ Tuấn Anh phải tập riêng do vẫn chưa khám được vào buổi sáng vì bệnh viện ở Bali quá đông. Tuy nhiên theo đánh giá sơ bộ từ chính tiền vệ này, chấn thương của anh là không nặng.

Tin tiêu điểm

Hệ thống HIMARS của Ukraine sẽ được sử dụng để phóng ATACMS.

Canh bạc nguy hiểm với ATACMS

Thế giới
GD&TĐ - Theo chuyên gia quân sự kỳ cựu Nga, Andrey Koshkin, hệ thống phòng thủ nhiều tầng của Moscow luôn sẵn sàng đánh chặn mọi tên lửa, kể cả ATACMS tầm xa.

Đừng bỏ lỡ