Sterling nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh của FWA

Nhận giải "Cầu thủ xuất sắc nhất năm" theo bầu chọn từ cánh phóng viên, Raheem Sterling đã gửi lời thách thức tới đội bóng cũ Liverpool rằng anh và Man City sẽ không thất bại trong cuộc đua vô địch.

Sterling nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh của FWA

Sterling đã giành được 62% bình chọn trong cuộc bầu chọn "Cầu thủ xuất sắc nhất năm" của Hiệp hội nhà báo thể thao Anh (FWA). Tiền đạo của Man City đã đánh bại Virgil van Dijk của Liverpool để giành giải thưởng này sau khi anh thất bại trong cuộc bầu chọn "Cầu thủ xuất sắc nhất năm" của PFA (Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Anh).

Hạnh phúc khi được trao giải, Sterling cho biết: "Đây là một vinh dự to lớn mà tôi sẽ hết mực trân trọng. Được công nhận luôn là một cảm giác hạnh phúc, đặc biệt là bởi các nhà báo".

"Tôi nghĩ bây giờ mọi người có thể thấy tôi đã trưởng thành như thế nào. Tôi cảm nhận được mình cần phải nêu gương tốt cho những thế hệ tương lai và vẫn đang nỗ lực hết mình để làm điều này", anh nói thêm.

Bên cạnh việc thể hiện sự tự hào khi nhận giải, Sterling cũng chia sẻ về cuộc đua vô địch đang hết sức gay cấn giữa Man City và đội bóng cũ Liverpool.

"Cuộc đua đến ngai vàng Premier League vẫn chưa ngã ngũ và chúng tôi sẽ chiến đấu tới hơi thở cuối cùng. Vòng đấu cuối chắc chắn sẽ rất khó khăn. Brighton sẽ không để cho chúng tôi ghi bàn dễ dàng nhưng chắc chắn Man City sẽ giành trọn 3 điểm", ngôi sao người Anh nhấn mạnh.

Theo Bongdaplus

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ