Martin Lo chính thức lên tiếng việc không được triệu tập lên U22 Việt Nam đấu Trung Quốc

Tiền vệ Việt kiều đã có những chia sẻ về việc anh và các đồng đội tại CLB Phố Hiến không góp mặt trong danh sách tập trung của U22 Việt Nam để tham dự trận đấu với U22 Trung Quốc.

Martin Lo chính thức lên tiếng việc không được triệu tập lên U22 Việt Nam đấu Trung Quốc

Chiều 23/8, Phố Hiến bước vào trận đấu sớm với Đắk Lắk tại vòng 19 giải Hạng Nhất QG 2019. Với lợi thế sân nhà và đối thủ chỉ nằm ở nửa dưới bảng xếp hạng, Martin Lo cùng các đồng đội không gặp quá nhiều khó khăn khi dễ dàng giành được chiến thắng với tỉ số 2-0. Hai cầu thủ lập công mang về chiến thắng cho Phố Hiến là Đức Thông và Xuân Nam.

Ba điểm có được giúp Phố Hiến tiếp tục giữ vững ngôi nhì bảng sau vòng đấu này, qua đó tạo đà tâm lý để hướng tới trận quyết đấu với đội xếp thứ ba Bình Phước vào tuần sau.

Cũng bởi nguyên nhân đang tập trung cho cuộc chiến giành vé thăng hạng nên trong đợt tập trung của U22 Việt Nam sắp tới, không cầu thủ Phố Hiến nào có tên trong danh sách vừa được VFF công bố.

Martin Lo tiếp tục duy trì sự ổn định trong màu áo Phố Hiến
 Martin Lo tiếp tục duy trì sự ổn định trong màu áo Phố Hiến

Sau trận đấu với Đắk Lắk, tiền vệ Việt kiều Martin Lo cũng đã có những chia sẻ về vấn đề liên quan đến U22 Việt Nam:

"Phố Hiến hiện tại đang cố gắng để giành được suất chơi play-off lên hạng. Còn khi tập trung cùng U22 Việt Nam, thầy Park và các trợ lý đã chỉ dẫn, giúp đỡ em nhiều về lối chơi của đội tuyển. Bản thân em cũng thấy phong cách thi đấu của mình hợp với lối chơi đó, đồng thời em cũng có cơ hội để thi đấu cùng nhiều đồng đội tốt.

Trong đầu em lúc nào cũng nghĩ đến việc cố gắng nhiều hơn khi tập luyện và thi đấu, nỗ lực không bao giờ là đủ cả. Đó là điều em luôn tâm niệm mỗi ngày để mình tiến bộ hơn và tiếp tục có cơ hội lên tuyển".

Hiện tại, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang tạm dẫn đầu giải hạng Nhất. Ngôi vô địch và tấm vé thăng hạng lên V.League khó thoát khỏi tay đội bóng này. Bởi vậy, mục tiêu khả dĩ nhất của Martin Lo và đồng đội sẽ là cùng Phố Hiến giành được ngôi á quân, qua đó có suất chơi trận play-off với đội xếp áp chót tại V.League 2019.

Thống kê cho thấy, ngay sau 3 đợt tập trung ngắn hạn cùng U22 Việt Nam (tháng 7 và 8), Phố Hiến chỉ giành được 4/12 điểm tối đa.

Phố Hiến sẽ có trận đấu quyết định với Bình Phước vào ngày 31/8, trong khi U22 Việt Nam bắt đầu hội quân từ ngày 26/8. Bởi vậy, Ban huấn luyện U22 Việt Nam chủ động không triệu tập cầu thủ nào của Phố Hiến cho chuyến du đấu tới Trung Quốc cũng là điều không quá khó hiểu.

Theo Tri Thức Trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.